บันทึกที่27 ประชุมเตรียมการ WORKSHOP3


เตรียมการใหม่

สืบเนื่องจากกำหนดการประชุมครูโรงเรียนต้นแบบของวันที่ 23 เมษายน 2555 ได้เลื่อนออกไปด้วยเหตุต้องหาสถานที่ใหม่ จึงกำหนดวันประชุมเป็นวันที่ 10 พฤาภาคม 2555 ณ ห้องประชุมบ้านทิพย์สวนทอง จังหวัดสมุทรสงคราม

คณะนักวิจัยจึงกำหนดให้มีการประชุมเตรียมการซ้ำอีกครั้งหนึ่ง เมื่อวันอังคารที่  8 พฤษภาคม 2555 เวลา 16.00 น ณ ห้องประชุมวิทยาลัยนวัตกรรม

ข้อสรุปจากการประชุม

1.แจ้งวันสถานที่ประชุมใหม่

  มอบหมายให้บุคคลรับผิดชอบงานดังนี้ ก.สถานที่/ลงทะเบียน/รถ (คุณกีตาร์) ข.การเงิน (รศ.มาลี) ค.เอกสารคู่มือ(คุณกุ้ง)  

2.พิจารณาคู่มือกระบวนการ

  คณะทำงานย่อยได้รับมอบหมายให้ไปเชื่อมโยงกระบวนการทั้ง 4 ให้เป็นเรื่องที่ต่อเนื่องกัน บัดนี้ได้ดำเนินการแล้วเสร็จตามตัวอย่างที่แจก จึงได้พิจารณาและมีการปรับปรุงความเหมาะสม ตามความคิดเห็นจากที่ประชุม

  ที่ประชุมรับทราบและเห็นชอบ จึงมอบให้ ก.ทุกกระบวนการตรวจสอบและส่งรายการที่แก้ไข(ถ้ามี)ที่คุณกุ้ง ข.มอบคุณกุ้งรวบรวมและจัดทำคู่มือกระบวนการ 85 เล่ม ค.มอบ ดร.กฤษดาทำแบบประเมินความเหมาะสมของคู่มือ

3.นัดหมายการเดินทาง

   ขอนัดหมายการเดินทางไปจังหวัดสมุทรสงคราม รถออก 700 น หน้าตึกสำนักงานอธิการบดี (เว้นกลุ่ม อจ.วัชระและอจ.หน่องขอขับรถไปเอง)

เลิกประชุมเวลา 1830 น.

คำสำคัญ (Tags): #classroom#msd
หมายเลขบันทึก: 488446เขียนเมื่อ 18 พฤษภาคม 2012 21:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 04:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณมากค่ะ สำหรับการนำเสนอนี้ ส่งกำลังใจมาช่วย เชียร์นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท