โตละ ( จริงอ่ะ)


การประชุมทำให้เราโตขึ้นได้นะ

 หลังจากไม่ได้เขียนมานานแระ เพราะต้องไปปฏิบัติภารกิจ(ฟิชโช่)

เสียนาน วันนี้เลยถือโอกาส มาเม้าท์ (ภาค 2 ) เริ่มกันเลยดีกว่า ...อิอิ

ตั้งแต่ทำงานที่นี่มา 2 เดือน ประชุมมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง

ประชุมบ่อยมาก จนงงว่า เฮ้ย ทำไมที่นี่เค้าประชุมกันบ่อยจัง

แต่ทราบมั้ยคะ การประชุมทำให้เราโตขึ้นได้นะ

เพราะเวลาที่คนนู้นคนนี้พูด เราก็จะคิดตามไปด้วย

แล้วที่สำคัญ ....ต้องสรุปประชุมส่งหัวหน้า (พี่แอนน์) ตลอด

เพราะฉะนั้น พลาดไม่ได้ค่ะ ต้องติดขอบสนาม ...ตลอด ฮา....

ก่อนการประชุมแต่ละครั้งที่แผนกเรา จะมีการประชุมวางแผนงาน

เราได้ฝึกคิดแล้วล่ะว่า "วันนี้นะฉันจะเสนอไอเดียอะไร"

 เรียกว่ามีอะไรเด็ด ๆ เราก็เสนอได้เต็มที่

เพราะการประชุมลับของเรานี่เอง ทำให้เด็กดอย (พูดไม่รู้เรื่อง) คนหนึ่ง

สามารถจดบันทึก วางแผนล่วงหน้าก่อนการประชุม .

แล้วที่สำคัญ พูดแล้วพี่ ๆ เขาเข้าใจความหมายที่เราจะสื่อ .

เรียงลำดับความคิดได้ดีขึ้น (แอบภูมิใจนะเนี้ย)

พี่อ้อ พี่แอนน์เข้าใจเราแล้ว เย้ เย้ ดีใจจัง

 

คำสำคัญ (Tags): #ไดอารี่ออนไลน์
หมายเลขบันทึก: 48808เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2006 11:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แวะมาทักทายครับ บรรยากาศการประชุมที่ทำงานเป็นอย่างไรบ้างครับ ที่ผมทำอยู่ก็ประชุมบ่อยเหมือนกัน (อาทิตย์ละ 2 ประชุม เป็นอย่างต่ำ) บางงานก็ดี บางงานก็รู้สึกเสียเวลาทำงาน อยากให้การประชุมแต่ละครั้งไม่ยืดเยื้อ คุยกันตรงประเด็น มีวาระ/เอกสารประกอบชัดเจน จะได้ไม่เสียเวลา มีการสรุป/มติชัดเจน ...บ่นเยอะไปหน่อย ถือเป็นการ share ประสบการณ์ก็แล้วกันนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท