ประสานกับ ส.ส. จังหวัดนทบุรีเรื่องการจัดอาชีพมีงานทำและย้ำ พ.ร.บ.ส่งเสริมการศึกษาตลอดชีวิต


          วันนี้ได้ไปพบ ส.ส. วไลพร อัจฉริยะประสิทธิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนนทบุรี ที่บ้านพัก ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ตามที่นัดหมายไว้ในเวลา10.00 น.  เพื่อเดินหน้าต่อการฝึกอาชีพเพื่อการมีงานทำที่ กศน. และ ส.ส.  ร่วมกันผลักดันการสร้างสรรค์อาชีพในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ด้อัธยาศัยๆมตรีที่ดีของท่าน ส.ส.วไลพร นี้ เป็นผู้ที่เข้าถึงง่ายประชาชนยกหูติดต่อได้ตลอดซึ่งเป็นจุดเด่นในการครองใจประชาชนในพื้นที่  ส.ส.วไลพร มีพื้นที่ฐานเสียงอยู่ในเขตอำเภอบางกรวยและอำเภอบางใหญ่ ได้รับทราบแนวทางดำเนินงานการจัดอาชีพเพื่อการมีงานทำในการสนทนากันนี้และจะมีการทำงานสานต่อให้บรรลุผลกันต่อไป พร้อมกับได้ย้ำฝากท่านให้ส่งเสริม พ.ร.บ. ส่งเสริมการศึกษาตลอดชีวิต และได้รับคำมั่นในการส่งเสริม กศน.  จาก ส.ส. ขวัญใจประชาชนท่านนี้




หมายเลขบันทึก: 487818เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2012 13:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 09:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

วันนี้เวลา๙.๓๐น.ดิฉัน ผอ.กอบแก้วและผอ.แฉล้มได้ไปประสานงานกับสส.วันชัยด้วยกัน๓คนซื่งสส.วันชัยกินพื้นที่๓อำเภอได้พูดคุยกันเรื่องอาชีพเพื่อการมีงานทำท่านได้รับปากว่าจะให้คววามร่วมมือเต็มที่ แลบ่ายเวลา๑๕.๐๐น.ได้ไปประสานงานกับสส.มนตรีอีกครั้งเพื่อให้รายละเอียดเกี่ยวกับการจัดอาชีพเพื่อการมีงานทำ

ชื่นชมกับการทำงานเพื่อประชาชนของคณะผู้บริหาร

ขอบคุณ ผอ. กศน.นนทบุรี ที่ท่านทำหน้าที่เป็นแม่ทัพ ประสานสัมพันธ์ด้วยตนเอง เชื่อเหลือเกินว่างาน/กิจกรรมต่าง ๆ ก็จะลื่นไหลการทำงานในพื้นที่ก็จะง่ายขึ้น ขอชื่นชมท่าน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าผู้รับผิดชอบในพื้นที่ก็จะสานต่อสู้เป้าหมายแห่งความสำเร็จ

ขอเชิญชมรายการสายใย กศน. วันจันทร์ที่ 14 พ.ค.55 เรื่อง "หลักสูตร กศน.จบ ม.6 ภายใน 8 เดือน" โดย ศาสตราจารย์ ดร.บุญทัน ดอกไธสง ทาง ETV เวลา 10.00-11.00 น.

 

ใครสนใจเรื่อง 
"พ.ค.ยังไม่ได้หมื่นห้า, ส่งคืนค่าครองชีพ, การลาของพนักงานราชการ, จัดสรรค่าหนังสือเรียน, คศ.3 เต็มขั้น+เครื่องราชฯ, อายุใบผ่านภาค ก., เรียนรีเกรด-เรียนเพิ่ม, เรียนเทอมเดียวจบได้ไหม" 
ดูได้ที่ 
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999

งานสำเร็จเพราะผู้บริหารเข้มแข็งค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท