รักของเรา


รักที่เก็บไว้ในความทรงจำ

ตอน  ความรักของพ่อในวัยเยาว์ของเรา

           จำได้ไหมว่าใครที่คอยเฝ้าระวังภัยไม่ให้เราล้ม  จำได้ไหมว่าใครที่อุ้มเราเวลาเราเมื่อยไม่อยากเดิน  จำได้ไหมว่าใครที่รักและห่วงใยเราเวลาที่ถูกคนอื่นรังแก  และจำได้ไหมว่าใครที่ให้เราเป่าเทียนวันเกิดทุกปี พอมองย้อนกลับไป นี่แหละความรักของพ่อเรา ที่ท่านทำให้กับเรา

            ยามเราร้องไห้พ่อเราคอยปลอบโยน 

            ยามเราอยากได้ของเล่นพ่อเราก็พยายามหามาให้

           ยามหิวพ่อเราก็ป้อนข้าวป้อนน้ำให้เราอิ่ม 

           แล้วเวลาก็ผ่านไป พ่อของใครอีกหลายคน ก็ยังเฝ้าคอยห่วงใยลูกเสมอ แต่สำหรับเรา ก็คงทำได้แค่เก็บความทรงจำดีๆที่พ่อเคยให้กับเราไว้ เพราะพ่อของเราจากไปนานแล้ว  คงเหลือแค่ความทรงจำที่ดีที่พ่อของเรารักเราที่สุดตลอดไป

วันนี้ใครก็ตามที่อยู่กับพ่อ ขอให้รักท่านมากๆ และดูแลท่านให้ดี เหมือนกับที่พ่อคอยดูแลเรามาถึงวันนี้ 

คำสำคัญ (Tags): #รัก#รักของเรา
หมายเลขบันทึก: 487772เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 22:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 15:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท