ศูนย์วิทยากรอบรมคุณธรรม


จากการบรรยายคุณธรรม  จริยธรรม หลายๆครั้ง ในหลายๆหลักสูตรที่ได้รับเชิญไปตามหน่วยงานองค์การต่างๆ จึงทำให้เกิดแนวคิดในการจัดตั้งศูนย์เพื่อเผยแผ่ธรรมะ เพื่อรวบรวมวิทยากรด้านธรรมะ ทำงานด้านการเผยแผ่ธรรมโดยตรง

ศูนย์วิทยากรอบรมคุณธรรม (ศวอธ.) Dhamma Training Experts Center (DTEC) นำเสนอหลักสูตร การบรรยายและกิจกรรมของการอบรมสัมมนาที่เกี่ยวกับการพัฒนาองค์การด้วยคุณธรรม ศีลธรรมและจริยธรรม รับออกแบบหลักสูตรคุณธรรมและจริยธรรมตามความต้องการขององค์การทุกรูปแบบ โดยนักจิตวิทยาอุตสาหกรรมและองค์การ

รับออกแบบหลักสูตรการพัฒนาองค์การและอุตสาหกรรมด้วยคุณธรรมและจริยธรรมเพื่อการพัฒนาองค์การสู่ความเป็นเลิศ ตามความต้องการขององค์การทุกรูปแบบ ร่วมวางแผนในการจัดฝึกอบรมให้กับบุคลากรในองค์กร เพื่อให้ตรงกับความต้องการของหน่วยงาน โดยนักจิตวิทยาอุตสาหกรรมและองค์การ ดำเนินการอบรมคุณธรรม จริยธรรมโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในการอบรมด้านคุณธรรม จริยธรรม ทั้งพระสงฆ์และฆราวาส ผู้มีประสบการณ์จาก ศูนย์วิทยากรอบรมคุณธรรม (ศวอธ.) Dhamma Training Experts Center (DTEC) http://de-center.com/ รับประเมินผลโครงการและพฤติกรรมของบุคลากรในองค์การ ด้วยงานวิจัยที่มีคุณภาพ จากนักจิตวิทยาอุตสาหกรรมและองค์การ ผู้เชี่ยวชาญด้านคุณธรรมและการพัฒนาองค์การ

หมายเลขบันทึก: 487096เขียนเมื่อ 5 พฤษภาคม 2012 05:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 15:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท