ยอดรวมสตรีจังหวัดนนท์ ทะลุ41,245 แล้ว!!! +แนวทางการนำเข้าข้อมูล หลัง 31 มี.ค.55


กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี

      กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับกับ “มิสเตอร์กองทุนสตรีนนท์” วันนี้มีเรื่องมา UPDATE 2 เรื่องครับ นั่นคือ ยอดรวมสมาชิกกองทุนบทบาทสตรีจังหวัดนนทบุรี ตอนนี้ทะลุ 41,245 คนแล้วครับ และอีกเรื่องคือแนวทางการนำเข้าข้อมูลผู้สมัครลงทะเบียนสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี  หลังวันที่ 31 มีนาคม 2555 โดยผมขออนุญาตยกข้อมูลจากกลุ่มส่งเสริมปฏิบัติการ สำนักงาน กศน. มาให้อ่านกันทั้งหมดเลยนะครับ(เป็นข้อมูลลงวันที่ 2 เม.ย.55)

รายงานการลงทะเบียนสมาชิกกองทุนบทบาทสตรี

สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี

                

ลำดับที่

อำเภอ

ข้อมูลที่คีย์แล้วจากศูนย์วิทย์รังสิต

(18 ก.พ.-31 มี.ค.55)

ข้อมูลที่รับสมัครเพิ่มเติมตั้งแต่ 1-30 เม.ย.55

หมายเหตุ

1

เมืองนนทบุรี

7,630

450

 

2

ปากเกร็ด

6,791

50

 

3

บางบัวทอง

5,329

2,005

 

4

บางใหญ่

6,431

85

 

5

บางกรวย

6,822

50

 

6

ไทรน้อย

5,392

210

 

 

รวม

38,395

2,850

41,245

   หมายเหตุ : ยอดสมัครกองทุนสตรีหลังวันที่ 31 มี.ค. มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากครู กศน.ตำบลของจังหวัดนนทบุรี ได้ออกไปรับสมัครมาอย่างต่อเนื่อง

2 พฤษภาคม  2555

เรื่อง  การนำเข้าข้อมูล ผู้สมัครลงทะเบียนสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี

เรียน ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดทุกแห่ง/กทม.

           เอกสารฉบับนี้ ขออนุญาตแจ้งแนวทางการนำเข้าข้อมูลผู้ผู้สมัครลงทะเบียนสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี  หลังวันที่ 31 มีนาคม 2555 ตามที่ได้แจ้งในหนังสือ ที่ ศธ 0210.04/1447  ลงวันที่  17 เมษายน 2555 ซึ่งมีหน่วยงานที่จะเป็นหน่วยรับสมัครสมาชิก จำนวน 3 หน่วยงาน คือ กรมพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย, กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และ สำนักงาน กศน. นั้น

           เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่หลายท่านได้โทรประสานงาน เพื่อขอทราบแนวทางการเก็บข้อมูล หลังจากรับใบสมัครมาแล้ว จะให้ดำเนินการอย่างไร และเกรงว่าจะเป็นการรับสมัครที่มีปริมาณเพิ่มมากขึ้น หากไม่มีการนำเก็บข้อมูลไว้บ้าง จะเป็นภาระที่จะต้องเร่งดำเนินการเหมือนครั้งที่รับสมัครที่ผ่านมา

           ดังนั้น ขอให้ท่านแจ้งเจ้าหน้าที่ดำเนินการนำเข้าข้อมูลผ่านโปรแกรม Excel เหมือนเดิม และจัดส่งให้ศูนย์วิทยาศาสตร์ฯ (รังสิต) เป็นหน่วยรวบรวม กรณี 2 หน่วยงานที่รับสมัครหากนำใบสมัครมาให้  ก็แจ้งให้เข้าเตรียมนำเข้าโปรแกรม Excel ตามแบบฟอร์มที่ทาง กศน. ได้ดำเนินการ อธิบายให้เจ้าหน้าที่ทั้ง 2 หน่วยงานเข้าใจ และให้นำไปปฏิบัติเก็บเป็นข้อมูลไว้ที่หน่วยงานของตนเอง ทั้งนี้เพื่อเป็นผลงานของหน่วยงานทั้ง 2 หน่วย ที่ได้รับมอบหมายเหมือนกัน  จะได้ไม่เป็นภาระ

           ส่วนเรื่องการประกาศรายชื่อ  การตรวจสอบ  การจัดพิมพ์ชื่อตกหล่น และเพิ่มชื่อ นั้น ขณะนี้คณะอนุกรรมการฯ  ยังไม่ได้ข้อยุติเกี่ยวกับเรื่อง พื้นที่ในการทำประชาคม เนื่องจาก พื้นที่ หมู่บ้าน เทศบาลเมือง, เทศบาลเมืองพัทยา, ยังไม่ได้ข้อยุติ    จึงขอแจ้งให้ทราบเป็นการภายในก่อน  จนกว่าที่ประชุมจะได้ข้อยุติ  พร้อมขอให้ท่านติดตามรายละเอียดทาง web ของ สำนักงาน กศน. เป็นระยะ ๆ นะคะ หากมีเรื่องเร่งด่วนจะได้รีบดำเนินการแจ้งเป็นภายในให้เตรียมตัวก่อน  ส่วนหนังสืออาจจะช้า แต่ก็จะเร่งดำเนินการตามระบบราชการ แจ้งให้ทราบเป็นการด่วนที่สุด

                                                       กลุ่มส่งเสริมปฏิบัติการ

หมายเลขบันทึก: 486872เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2012 23:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 09:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอบคุณมากค่ะ ไมตรี

    วันนี้พี่จะนำข้อมูลนี้ไปร่วมประชุมเรื่องการขับเคลื่อนการับสมัครสมาชิกกองทุนบทบาทสตรี ที่จังหวัดนนทบุรี โดย รอง ผวจ.ดุลยเดช เป็นประธาน  เชิญหลายหน่วยงานเข้าร่วมเพื่อติดตามความก้าวหน้าจากภารกิจที่มอบให้ไปดำเนินการในคราวประชุมหัวหน้าส่วนราชการเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2555 หากมีปัญหาและข้อขัดข้องในการดำเนินการส่วนที่ไมตรีรับผิดชอบหรือได้รับทราบมาให้แจ้งพี่ทางโทรศัพท์ หรือ facebook หรือ gotoknow ก็ได้ พี่ติดตามข้อมูลของน้องทุกวันอยู่แล้ว

ไมตรี ช่วยส่งแบบบันทึก excel ให้หน่วยงานนี้ด้วย

    -   สอจ.นนทบุรี           [email protected] 
    -   อำเภอบางกรวย       [email protected]

สำหรับหน่วยงานอื่นจะติดต่อส่งมาให้ภายหลัง แล้วพี่จะรีบแจ้งทันที

ยินดีด้วย..ที่กลับมาอีกครั้งกองทุนบทบาทสตรี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท