โครงการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ


แข่งกีฬา

     วันที่ ๒๓ เมษายน ๒๕๕๕ กศน.อำเภอบางกรวยได้จัดทำโครงการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ ณ วิทยาลัยราชพฤกษ์ ต.บางขนุน อ.บางกรวย จังหวัดนนทบุรี ได้เชิญผู้สูงอายุในตำบลต่างๆของอำเภอบางกรวยมาร่วมโครงการในครั้งนี้ 

     โครงการได้เชิญ นางสมบัติ แก้วมีศรี เป็นประธานเปิดงานโครงการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ ในครั้งนี้ มีผู้สูงอายุจากตำบลต่างๆในอำเภอบางกรวยมาร่วมโครงการจำนวน๑๒๐คน 

เชิญวิทยากรจาก โรงพยาบาลบางกรวยมาบรรยายถึงวิธีการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุที่ถูกต้อง และคำแนะนำในการรับประทานอาหาร ประจำวัน ซึ่งเป็นประโยชน์กับผู้สูงอายุมาก

ช่วงบ่ายได้มีกิจกรรมแข่งขันกีฬาพื้นบ้านให้กับผู้สูงอายุ กีฬามี แต่งตัวให้หลาน แต่งหน้าให้หลาน ปาเป้า ห่วงสัมพันธ์ุ ตีกอล์ฟ ซึ่งเป็นกีฬาสำหรับผู้สูงวัยไม่เป็นอันตรายและสามารถใช้ให้สอดคล้องกับสัปดาห์ผู้สูงอายุแห่งชาติ ซึ่งปฏิบัติเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้สูงอายุได้ออกกำลังกาย มีความสุขทั้งร่ายกายและจิตใจ สามารถดำเนินชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข 

ท่าน ดร.วิทูร กรุณา ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้สูงอายุ ท่านวิทูร กรณา ได้นำผ้าขนหนูมาแจกให้กับผู้สูงอายุ อีกด้วยค่ะ


คำสำคัญ (Tags): #แข่งกีฬา
หมายเลขบันทึก: 486198เขียนเมื่อ 26 เมษายน 2012 20:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 16:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท