รับสมัครนักศึกษาประจำภาคเรียนที่ ๑/๒๕๕๕


ฤดูรับสมัครนักศึกษาภาคเรียนใหม่

๒๕ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๕

            นานแล้วไม่ได้บันทึกข้อมูลในบล็อค Gotoknow แห่งนี้ อาจเป็นเพราะว่า ช่วงเดือนที่ผ่านมามีภารกิจชนิด่วนๆๆ ตลอดเลยนะค่ะ ที่สาหัสสุดน่าจะเป็นการคีย์ข้อมูลกองทุนบทบาทสตรี 

            ตอนนี้พอหายใจหายคอได้ จึงกลับมาบันทึกการทำงานเอาไว้บ้าง เพราะเวลาประเมิน ได้มานั่งทบทวนว่าทำงานไรไปบ้างค่ะ

            ในรอบสัปดาห์นี้ แทบไม่มีวันหยุดเลยนะค่ะ แต่บางกิจกรรมที่ไปทำก็สนุก และได้เพื่อนใหม่ต่างๆ สนง.ด้วย เช่น ช่วงนี้ที่อำเภอเสนาจะมีโครงการแข่งกีฬาระดับชุมชนอำเภอเสนา โดยจะมีการแข่งขันกีฬาในระดับชุมชน เช่น อำเภอแข่งกับเทศบาลต่างๆในอำเภอเสนา และ กศน.อำเภอเสนาของเราก็ได้รับมอบหมายจากนายอำเภอเสนา ให้เป็นตัวแทนอำเภอเสนาไปแข่งกีฬาแชร์บอลหญิง ค่ะ กศน.เสนาลงสนาม ๒ ครั้ง ครั้งแรกแข่ง กับ เทศบาลตำบลหัวเวียง ครั้งที่ ๒ แข่งกับ อบต.มารวิชัย แพ้ทั้งสองครั้งค่ะ แต่เราได้รู้จักเจ้าหน้าที่ต.หัวเวียง เจ้าหน้าที่ ต.มารวิชัย ได้เล่นกีฬากับคนหน่วยงานอื่น ได้กระทบกระทั้ง หัวเราะ แข่งขัน สนุกและมีความหมายค่ะ

            และสำหรับสัปดาห์นี้ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน - 27 เมษายน เป็นเวรรับสมัครนักศึกษา ของ ครูพิมพ์สุภา ทรัพย์อยู่ , ครูศิริพร พงษ์แตง และครูพิเนตร ศุภคุต ต้องมารับสมัครนักศึกษาที่ศูนย์อำเภอ เนื่องจากพวกเราเป็นครู กศน.ตำบล ในการประชุมระหว่าง อ.วันดี วรรณธนะ หัวหน้างานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และครู กศน.ตำบลทั้ง ๑๗ คนนั้น มีข้อตกลงรวมกันว่า พวกเราจะช่วยกันหา นักศึกษาให้ได้ ตำบลล่ะ ๓๐ คน โดยไม่เกี่ยวกับส่วนกลาง(หมายถึง ศูนย์รับสมัครที่ อำเภอนะค่ะ) และ ศูนย์รับสมัครที่อำเภอก็ให้ครู กศน.ตำบลผลัดเวรกันมารับสมัคร ค่ะ

              สำหรับในส่วนตำบลสามกอ ได้ติดป้ายรับสมัคร นศ.ไว้บริเวณหน้าวัดสามกอ และส่งหนังสือประชาสัมพันธ์ไปถึง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่ในตำบล ร่วมถึง เทศบาลตำบลสามกอ ให้ช่วยประชาสัมพันธ์รับสมัคร นักศึกษาให้แล้วนะค่ะ

                เชื่อว่าทุกคนที่ขับรถผ่านหน้าวัดสามกอคงจะได้เห็นป้ายนี้กันนะค่ะ 555+

หมายเลขบันทึก: 486092เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2012 21:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2012 16:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ช่วงนี้กิจกรรมยังมากมายเหมือนเดิมนะครับ กศน.  งบประมาณปีนี้ช้าก็ต้องรีบจัดอีก เช่น การจัดการศึกษาอาชีพ


( ใครสนใจเรื่อง
"เรื่องนี้ยังไม่มีคำตอบ รอโปรแกรมออนไลน์, เทียบระดับ-น้องใหม่, เพิ่มค่าครองชีพย้อนหลังตั้งแต่ เม.ย.44, ทำไมไม่เปลี่ยนบรรณารักษ์จากจ้างเหมาฯ, เพิ่ม-ลด หน่วยกิต"
ดูได้ที่ 
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999
)

 

ช่วงนี้กิจกรรม กศน.ก็ยังมากเหมือนเดิมนะครับ  ปีนี้ได้รับงบประมาณช้าก็ต้องรีบจัดให้ทัน เช่นการจัดการศึกษาอาชีพ


( ใครสนใจเรื่อง
"เรื่องนี้ยังไม่มีคำตอบ รอโปรแกรมออนไลน์, เทียบระดับ-น้องใหม่, เพิ่มค่าครองชีพย้อนหลังตั้งแต่ เม.ย.44, ทำไมไม่เปลี่ยนบรรณารักษ์จากจ้างเหมาฯ, เพิ่ม-ลด หน่วยกิต"
ดูได้ที่ 
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999
 )

ขอบคุณนะค่ะ อาจารย์เอกชัย..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท