JJ2012V4_17 ทำงานเป็นทีม ดรีมแล้วกระจาย


Dream แล้วกระจาย

 กลับเข้า สำนัก ณ บูรพาวิถี ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการ ปรับปรุงขั้นตอนการบรรจุบุคคลเข้าปฏิบัติงาน ตามคำสั่ง คณะเภสัชศาสตร์ ที่ ๔๘/๒๕๕๕ ลงวันที่ ๑๓ เมษายน ๒๕๕๕ ให้ดำเนินการให้แล้วเสร็จใน ๑๐ วัน

 "ททท = ทำทันที" ตามที่เคยปฏิบัติ

แต่เนื่องจาก "นัดหมาย ท่าน ผช.ติ่ง ที่กลับมาจากการเรียนหลักสูตร ผู้ประเมินคุณภาพการศึกษา มาสดสดร้อน เพื่อปรึกษาหารือ ร่วมกับ หัวหน้าสาขา และ นักวิชาการสายสนับสนุน" เพื่อเตรียมการ ร่าง สมอ๐๗ และ รายงานการประเมินตนเอง ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๔

 ๐๙๐๐ เราเลยปรึกษาหารือ เบื้องต้น มอบให้ท่าน อ.ดร.อนุสรณ์ ธรรมพิทักษ์ เป็น เลขานุการ คณะกรรมการประเมินคุณภาพ(เพื่อพัฒนา) ปีการศึกษา ๒๕๕๔ และ ให้น้องๆที่มาใหม่ เป็น ผู้ช่วยเลขา คอยสนับสนุน

 ๑๐๓๐ เราประชุม อนุ กก ตามคำสั่ง และ ร่างขั้นตอน ดังในตารางในภาพ และ ให้ ท่านติ่ง ฐานะดูแล เรื่อง บุคลากร ประสาน กับ การเจ้าหน้าที่ กำหนดเวลา เพื่อนำเสนอท่าน คณบดี ก่อน ส่ง ให้ กรรมการ คณะพิจารณา

 นำหลักฐานเชิงประจักษ์ มาคลายความร้อน ครับ

 อ้อ ปีนี้เราจะมีการประเมินตนเอง ของ คณะกรรมการประจำคณะเภสัชศาสตร์ ด้วยครับ ท่านติ่งรับไปประสานงาน

 แถมเราปรับเปลี่ยน เรื่อง การวางแผนเพื่อพัฒนา ตามข้อเสนอแนะ ของ กรรมการที่จะมาประเมิน เป็น วันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๕๕ ที่คณะเราเอง เพื่อลดค่าใช้จ่าย และ จัดในวันเวลาราชการ วันหยุดเราจะได้พักผ่อนเพื่อเตรียมสมองรับงานในวันราชการต่อไป

JJ2012

หมายเลขบันทึก: 486059เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2012 15:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ทำงานเป็นทีม ฝันร่วมกัน...เป้าหมายเดียวกัน

การประเมินตนเอง ของ คณะกรรมการประจำคณะทำอย่างไรกันบ้างคะ

เรียนท่านอาจารย์พิชชา ทีมงานสร้างสานสรรค์ ครับ

เรียนท่านพี่ใบบุญ มีเอกสารที่ร่างจากทีมบริหาร นำเสนอ กก คณะ ล่วงหน้า แล้ว ให้ท่านประเมินตนเองปลายปีการศึกษา ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท