สงกรานต์ สจว. ณ กศน.จังหวัดนนทบุรี


         จากจดหมายอิเล็คทรอนิกส์ที่แจ้งสมาชิก สจว.103 ที่มีใจความต่อไปนี้

เรียน สมาชิกชมรมศิษย์ สจว.103 ทุกท่าน   

        ขอเชิญร่วมกิจกรรมรดน้ำขอพร สจว.103  ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2555 ณ ห้อง KM สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป โดย ได้รับเกียรติจาก พลเอกธงชัย โอสถหงษ์ มาเป็นญาติผู้ใหญ่ของหมู่เราชาว สจว.103   หลังจากดำเนินตามพิธีกรรมรดน้ำขอพรเสร็จเรียบร้อยแล้ว เชิญรับประทานอาหารและสังสรรค์หรรษาร่วมกัน ในบรรยากาศสบายๆ ตามสไตล์ สจว. ที่สานต่อกันอย่างภราดรภาพ ตามอัธยาศัย หากท่านใดไม่ติดภาระสำคัญเชิญชวนกันมานะครับ พร้อมกับแผนที่สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรีขึ้นในที่ Facebook สจว.103 แล้วครับ สำหรับท่านที่ไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมได้ขอให้ส่งใจ ส่งเสียง ส่งตัวอักษรมาแจ้งข่าวคราวกันบ้างเพื่อลดช่องว่างของความระลึกถึง จึงถือโอกาสแจ้งข่าวนี้กับเพื่อนพ้องน้องพี่ สจว.103 ทุกท่านผ่าน Social Media ทุกช่องทางที่พึงติดต่อได้ในช่วงเวลานี้                                             

                        ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์                                                         ประธาน สจว.  103                          

          หลังจากการจัดงานที่ผ่านในวันนี้ได้จัดกิจกรรมดีๆ ที่มีการสร้างสัมพันธภาพเครื่อข่ายงาน กศน. ที่จะต่อความสัมพันธ์จากวงการต่างๆ ที่กลุ่ม สจว.ได้ปฏิบัติภารกิจทั้งตำรวจ ทหาร ข้าราชการพลเรือน และนักธุรกิจ มิตรสัมพันธ์นี้ทุกคนมีความประทับใจในการบริการของชาว กศน.จังหวัดนนทบุรี ที่หยิบยื่นบริการอย่างลงตัว ในเรื่องต่างๆตั้งแต่การย่างก้าวเข้ามาสัมผัสบรรยากาศที่ กศน.จังหวัดนนทบุรี มีการต้อนรับมอบดอกไม้และนำไปสู่ห้อง KM ที่สำหรับเติมเต็มบรรยากาศทั้งทางวิชาการและสันทนาการ กระทำพิธีการภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่น ได้รับคำชมและคำขอบคุณจากผู้มาเยือนไม่ขาดสาย เช่นพันเอกพิเศษ สานิตย์ สุขเจริญ ได้บอกว่าหากไม่ได้มางานนี้คงเสียดายเป็นอย่างยิ่ง พันเอกพิเศษหญิง โชติมา กลับไปแล้วก็ยังโทรมาขอบคุณ ในการจัดการต้อนรับอย่างอบอุ่น อาหารอร่อยถูกใจ เครื่องเสียงดีเชิญชวนให้มีบรรยากาศน่าร้องเพลง น้องๆช่วยอำนวยความสะดวกอย่างดี

        จึงขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันคนละไม้ละมือ ทุกคนคือเบื้องหลังของความสำเร็จในครั้งนี้เป็นแบบฉบับที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้า มาแล้วอยากมาอีกครั้ง และยังได้รับของที่ระลึกที่ได้รับการอภินันทนาการจาก ผอ.กศน.อำเภอปากเกร็ดและคณะครูจัดทำของที่ระลึกโมบายให้เป็นที่ระลึก เพิ่มมูลค่าแห่งความประทับใจ ขอขอบคุณ กศน.อำเภอปากเกร็ดไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ...                                           

คำสำคัญ (Tags): #สงกรานต์ สจว.103
หมายเลขบันทึก: 485721เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2012 20:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 09:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

ร่วมยินดีด้วยกับความสำเร็จ

เพื่อพื่อภาพลักษณ์ของพวกเราชาวกศน.นนทบุรี กศน.ปากเกร็ดยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่ค่ะ

ยินดีด้วยค่ะ..บรรยากาศดูอบอุ่นมากเลยค่ะ

เห็นน้องตาหยูมาด้วยนะครับ ผอ

พวกเรายินดี และเต็มใจให้บริการค่ะ

ร่วมส่งเสริมประเพณีอันดีงาม

ได้สืบสานวัฒธรรมได้ดี อยากให้ชาวกศน จังหวัดนนทบุรี มีแต่สิ่งดีๆๆ

กลุ่มอำนวยการยินดีบริการเพื่อภาพลักษณ์ของสำนักงานเรา ความจริงใจ ตั้งใจ ร่วมใจและรวมพลังทำให้เกิดสิ่งดีๆขึ้นได้เสมอค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท