ขอเชิญร่วมเป็นเกียรติงานฝึกซ้อมรับปริญญาบัตร นิสิตบรรพชิตและคฤหัสถ์ คณะพุทธศาสตร...บัณฑิต รุ่น ๕๗


ขอเชิญร่วมเป็นเกียรติงานฝึกซ้อมรับปริญญาบัตร นิสิตบรรพชิตและคฤหัสถ์ คณะพุทธศาสตร...บัณฑิต รุ่น ๕๗

การศึกษาคือสิ่งพัฒนาความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบ พระธรรมปิฎก กล่าวถึงการศึกษาว่า “การศึกษาเป็นตัวการพัฒนาและเครื่องมือสำหรับพัฒนา คือ เป็นการพัฒนาตัวบุคคลโดยพัฒนาในความเป็นคนและพัฒนาชีวิต ตัวการที่ทำให้พัฒนาคือการศึกษา เมื่อผู้เรียนมีการศึกษาอย่างนี้แล้ว ก็นำไปเป็นเครื่องมือในการดำเนินชีวิตและสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ การศึกษาก็กลายเป็นเครื่องมือของการพัฒนา”
    มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ห้องเรียนวัดพระแก้ว จึงเห็นความสำคัญและได้ตระหนักในคุณค่าในเรื่องการศึกษาเพื่อการสร้าง คนดี คนเก่ง รับใช้สังคม ที่เน้นบริการวิชาการด้านพุทธศาสนาที่เป็นเอกลักษณ์ของมหาวิทยาลัย
พร้อมทั้งสร้างอัตตลักษณ์ ในการ หล่อหลอมบัณฑิตให้รู้จักประยุกต์ใช้พระพุทธศาสนาในการพัฒนาจิตใจมีศรัทธาในการรับใช้อุทิศตนเพื่อพระพุทธศาสนาเพื่อประโยชน์สุขในสังคมโดยร่วม
 พระครูสุธีสุตสุนทร ผู้อำนวยการห้องเรียนวัดพระแก้ว อาจารย์ และเจ้าหน้าที่จึงขอเรียนเชิญ พุทธศาสนิกชนทุกมาร่วมแสดงความยินดีเพื่อเป็นเกียรติในงานครั้งนี้ ณ.หอประชุมมหาวิทาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัยห้องเรียนวัดพระแก้วซึ่งสถานที่ตั้งคือศาลากลางหลังเก่าบนดอยจำปี ซึ่งงานเริ่มตั้งแต่o๘.๓o น. เป็นต้นไป โดยมี พระเดชพระคุณ พระธรรมราชานุวัตร เจ้าคณะภาค๖ เป็นผู้มอบเกียรติบัตรให้นิสิตบรรพชิตที่ผ่านโครงการนิสิตปฎิบัติศาสนกิจเติมปัญญาให้สังคม/นิสิตคฤหัสถ์ที่ผ่านกิจกรรมบริการสังคมครบ๒oo ชั่วโมง/วุฒิบัตรผู้สอบผ่านภาษาล้านนาและนิสิตบรรพชิตที่ชนะเลิศในการเขียนบทกลอนและเรื่องสั้นในโครงการรักการอ่านและการเรียนรู้ห้องสมุด

         สำหรับพุทธศาสนิกชินผู้มีจิตศรัทธาจะตั้งโรงทานในการนำอาหาร เครื่องดื่ม ผลไม้ หรือแม้กระทั้ง ของที่ระลึก ในมาร่วมแสดงความยินดีกับนิสิตพุทธศาสตรบัณฑิตบรรพชิตและคฤหัสถ์ รุ่น ๕๗จำนวน๗oรูป/คน ครั้งนี้
         ติดต่อสอบถามได้ที่

         พระเรวัฒน์ เรวโต เจ้าหน้าที่กิจการนิสิต โทร o๘๔-๘๗๗-๖๓๕o
        อาจารย์เสฎวุฒิ อินทะจักร อาจารย์ฝ่ายกิจการนิสิตโทร o๘๙-๒๖๕-๖๕๘๑
         อาจารย์ สุภัชชา พันเลิศพาณิชย์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรo๘๗-๑๙๙๙-๓๕๓
ดูเพิ่มเติม

โดย: Susan Panledpanit

หมายเลขบันทึก: 485500เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2012 23:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 16:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท