ประชุมประจำสัปดาห์ห้องKM


Learning Organization
        วันที่ 2 เมษายน 2555 เมื่อได้พัฒนาห้อง KM. ให้พอใช้งานได้ในระยะเริ่มต้น จึงได้จัดประชุมประจำสัปดาห์แก่บุคลากรประจำสำนักงาน วาระที่แจ้งผ่านการประชุมมีดังนี้........................................................................................................... 1.  การจัดบริการที่ดีสำหรับแขกคนที่มาเยื่อน เพื่อนพ้องน้องพี่ชาว กศน.นนทบุรีที่มาจากอำเภอต่างๆ ให้ได้รับการบริการที่ดีเมื่อมาติดต่อ มอบหมายให้กลุ่มอำนวยการจัดการดูแลแม่บ้านให้บริการเสริฟน้ำในทันทีที่เข้ามาสำนักงานมีสถานที่ปฏิสันฐานทั้งมุมรับแขก และห้อง KM. แขก/คนที่เข้ามาห้อง ผอ.และรองผอ. ก็ขอให้เสริฟน้ำเป็นลำดับแรกพร้อมสอบถามว่าจะรับชา/กาแฟหรือโอวัลตินหรื่อไม่ พร้อมให้บริการที่ประทับใจอย่าให้บกพร่อง ............................................................................................................ 2. การพัฒนาห้อง KM. ให้มีความสมบูรณ์โดยเร็ว เพื่อให้ใช้ปฏิบัติกิจ ประชุมเพื่อเพาะบ่มปัญญา. เสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้. ดู Best Practice ให้รู้เขารู้เรา ขัดเกลาความคิดมองพิศอย่างผู้รู้ ฝึกคนสู่ Knowledge Worker นำเสนอผลงานที่ผ่านมา. นำกศน.นนทบุรีก้าวหน้าสู่ Learning Organization.   ระบบเครื่องเสียงและโสตทัศนูปกรณ์ทั้งมวลมอบคุณบัญญัติดำเนินการให้ใช้การได้โดยเร็ว การจัดทำอักษรชื่อห้องและคำต่างๆที่ใช้สื่อความหมายในห้องมอบ อ.พชร.ประสานคนมารับทำ การจัดทำผ้าหุ้มเก้าอี้แบบหรูดูดี มอบให้คุณธนกฤตาและคุณอัมพววรรณ์หาผู้มาจัดทำ.  ห้องๆนี้นอกจากจะเป็นสถานที่ทางวิชาการแล้วให้เป็นสถานที่สร้างบรรยากาศมิตรภาพและสันทนาการด้วย เป็นที่รับประทานอาหารกลางวัน ที่ร้องคาราโอเกะได้ในช่วงพักงาน มีโซฟาที่ปรับเป็นที่นอนพักผ่อนหรือรักษาพยาบาลได้ในยามจำเป็น ........................................................................................................... 3. การไปร่วมงานเปิดตัวหนังสือของคุณหญิง กษมา วรวรรณ ณ อยุธยา ในวันนี้เวลา 15.00 น. มอบหมายให้คุณธนกฤตาประสานจัดคณะไปร่วมงานที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โดยจัดรถตู้บริการรับ-ส่ง   ............................................................ 4. การไปจัดกิจกรรมสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ให้คุณธนกฤตาและคณะไปซื้อปริ้นเตอร์แบบพิมพ์ภาพมาให้ทีมบรรณารักษ์ที่จะไปจัดกิจกรรมถ่ายรูปสวยวัยใสหัวใจรักการอ่านบริการเรียกลูกค้าที่หน้าบูธ กศน.  โดยให้ฝึกทดลองใช้ให้คล่องก่อนไปปฏิบัติจริง
หมายเลขบันทึก: 484042เขียนเมื่อ 2 เมษายน 2012 17:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 10:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ผมคิดว่าคงต้องฟื้นฟูบรรยากาศการทำงาน ให้กลับคืนสู่บรรยากาศครอบครัว กศน. นนทบุรี ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของชาว กศน. ผมขอสนับสนุนแนวคิดนี้ครับ และยินดีให้ความร่วมมือครับ

ขอบคุณท่าน ผอ.อย่างยิ่ง  ดูเหมือนพวกเราจะแว่วเพลงนี้กลับมาในความคิด "มองแววตาทุกคน เปี่ยมสุขละคนสุขสันต์ ยิ้มแย้มเข้าใจกันตาสบประสานไมตรีฉายมา...." 

เห็นด้วยอย่างย่ิงค่ะตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายปีที่ไม่มีการปรับปรุงการบริการเลย ทุกคนเหมือนแล้งนำ้ใจอย่างไรไม่รู้ ที่ผ่านมาผู้ใหญ่ก็ทำตัวเหมือนข้าเก่งคนเดียว และถ้าจะให้ดูดีมีภาพลักษณืที่สง่าควรเน้นการแต่งกายด้วยกางเกงยีนเสื้อยืดก็ไม่ใส่เลยรวมทั้งกศน.อำเภอและครูอื่นๆ

ขอบคุณ อ.พรช รองฯสมบัติ และผอ.ดวงตาครับ

ใครสนใจเรื่อง
"เงินเดือนใหม่ ขรก.กพ.และบุคลากรทาง กศ.อื่น, บัญชีบรรจุครูผู้ช่วย-สอบนักวิชาการ, ประชุมชี้แจงเทียบระดับ, โปรแกรม ITw รุ่น 1 เม.ย.55, อายุผู้ขอเทียบระดับ, อนุมัติจบหลักสูตรวันหยุด, สอบ N-NET แล้วไม่จบ, แก้ไขข้อมูลการจบ, แต่งตั้งนายทะเบียน, กำหนดสอบซ่อม, password ขอรหัสวิชาเลือก, ปัดเศษ N-NET"
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/0?address=nfeph999&

ดีจังค่ะมิติใหม่ของ กศน.จังหวัดนนทบุรี น้องๆ ทุกคนสู้ๆค่ะ

กลุ่มอำนวยการ รับทราบทุกคำสั่งค่ะเพื่อสิ่งที่ดีขึ้น บรรยากาศธรรมชาติงดงาม แต่บุคลากรเรา ชาวกศน.นนทบุรีต้องงามกว่า

ดีจังครับที่มีงานนี้ จะได้อะไรมากมายในงาน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท