เดชศักดิ์ดา
ว่าที่ร้อยตรี ศักดาเดช สิงคิบุตร

วันนี้ครบรอบวันเกิด 36 ปี:ทำไงดีกับชีวิตเรา


วันนี้ครบรอบวันเกิด 36 ปี:ทำไงดีกับชีวิตเรา

"ครบ36 ปีของผม(26มีนาคม55)ดื่มฉลองเป็นเพื่อนผม3แก้วครับ(ท่านผู้หญิงเป็นน้ำโค้กก็ได้/น้ำผลไม้ก็ได้3แก้วครับ)แล้วผมจะไม่ดื่มมันอีกแล้ว..ผมให้สัญญา"

ผมเป็นอะไรที่ผ่านมา:เป็นลูกของพ่อแม่/เรียนอนุบาล/ประถม/มัธยม/ป.ตรี/ป.โท/ทำงานการสอนปวช.-ปวส./ป.ตรี/ป.โท(บ้าง)/สอนคนแก่กว่า/ลุยงานบุกเบิกหลายอย่างทำทุกอยากจะทำ/ตามที่ท่านผูบริหารสั่ง/เป็นมนุษย์เงินเดือน  ที่ผ่านมา"บุญก็ทำกรรมก็ก่อ" หลายสิ่งที่ควรทำก็ทำและไม่ทำ หลายสิ่งที่ไม่ควรทำก็ทำและไม่ทำ ปัจจุบันมีครอบครัวแล้วมีลูกสาว 2 คนตอนนี้เป็นอาจารย์สอนเด็กพิเศษ(ออทิสติก)ของศูนย์วิจัยออทิสติกโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น

ทำอะไรดีในวันเกิด/ทบทวนชีวิตตนเองแล้วฉลองซิ..ต้องฉลองแบบไหนจึงจะสมน้ำสมเนื้อ ตอบ ใช่..ต้องฉลอง มีอาจารย์ผู้มีชื่อเสียงบอกผมว่า ต้องฉลองแบบนี้ถึงจะสมน้ำหน้า คลิ๊ก  แก้วที่ 1/แก้วที่2/แก้วที่3!!! 

 มาฉลองกับผมนะครับตามที่ท่านบอกกันดื่มเป็นเพื่อนให้ครบนะครับ คลิ๊กเลย(ชนแก้ว/ดื่ม/ฉลองที่1) 

แก้วแรกได้ซะใจ/เริ่มมันส์แล้วซิท่า ต่อเลยครับอย่าช้า แก้ว2นี้ต้องขอบอกครับจิบเบาๆนานๆหน่อย/ค่อยรับรสชาดอย่าเพิ่งรีบกระดกนะครับ มันจะเมาไปก่อนหรือ(อิ่มน้ำโค้ก/น้ำหวานก่อน)  เอาส์...(ชนแก้ว/ดื่ม/ฉลองที่2)

ดีครับเยี่ยมเลย  นี่แก้วสุดท้ายครับ ก่อนดื่ม ผมขอบอกว่าผมดีใจมากที่ทุกท่านร่วมฉลองดื่มกับผมวันนี้ ผมตั้งใจว่าจะไม่ดื่มอีก นี้เป็นแก้วสุดท้ายในชีวิต ดื่มแก้วที่3นี้ต้องร้องเพลงประกอบด้วยนะครับ(มีเพลงด้วย) ฮ่า ฮ่า ซึ่ง ท่านผู้ใหญ่คนนี้แต่งให้ทุกคนในโลก ท่านร้องให้ทุกๆฟังผ่านรายการฅนค้นฅนแล้วท่านก็ตาย ทิ้งงานสำคัญให้ทุกคนได้สานต่อทำให้เสร็จ ซึ่งวันนี้คงเสร็จแล้วละครับมีคนช่วยทำเยอะครับ  เอา...แก้วสุดท้าย คลิ๊กเลยครับ(ชนแก้ว/ดื่ม/ฉลองที่3)  "ขอบใจมากเพื่อน คุณจะยอมรับเป็นเพื่อนหรือไม่ ผมไม่สน แต่ถือว่าคุณคือเพื่อน.เวลาที่ผมอยากดื่ม.../คุณจะได้เตือนผมไง...เพื่อน!!!"...ฮ่าฯฯฯฯฯ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!เตือนผมได้ที่ 081-7171295

 

คำสำคัญ (Tags): #ฉลอง#วันเกิด
หมายเลขบันทึก: 483294เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2012 18:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ชีวิตก็มีครบทุกอย่าง  ครบทุกรส...
เป็นครูสอนคน..จะต้องให้ใครสอนอีกล่ะคะ

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท