เช็คยอด!!!!


 

(วัดทุ่งโปรง สัตหีบ ชลบุรี ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๕)

            เมื่อวานได้มีโอกาสคุยกับเพื่อน ศักดิ์ บ.จากสัตหีบ ผู้ประสานงานในพื้นที่สัตหีบ ได้รับทราบว่างานทุกอย่างเป็นไปตามที่กำหนดไว้ สำหรับเรื่องที่พักอยากให้เพื่อน ๆ ที่ต้องการหรือที่จองไว้หากจะมีการเปลี่ยนแปลงก็ขอให้รีบแจ้งด่วนไม่เกินวันพุธนี้(๒๘ มี.ค.)หากเกินกำหนดเวลาก็จะทำให้ไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควรและจะต้องเสียค่าใช้จ่ายไปโดยไม่เกิดประโยชน์..
           สำหรับการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เพื่อนที่เสียชีวิตไปแล้วนั้น เท่าที่รวบรวมได้ขณะนี้มีจำนวน ๗๗ คน นั้นเป็นการถวายภัตราหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน ๑๐ รูปที่วัดทุ่งโปรง อ.สัตหีบ ชลบุรี นอกจากนี้ อดีตประธานรุ่น สำเริง ท. และเพื่อน ๆ ที่สัตหีบ ก็อยากจะเชิญชวนเพื่อน ๆ ที่ไปร่วมงานร่วมทำบุญจัดซื้อเก้าอี้ถวายให้กับทางวัดพร้อมกับอุทิศส่วนกุศลให้กับเพื่อน ๆ ที่จากไปแล้ว เพื่อเป็นอนุสรณ์สำหรับรุ่นและให้เป็นประโยชน์แก่ประชาชนโดยทั่วไป ขั้นต้นนี้ประมาณการว่าจะจัดซื้อขั้นต้นจำนวน ๗๗ ตัว ก็ขออนุญาตบอกบุญมายังเพื่อน ๆ ที่จะร่วมทำบุญได้รับทราบโดยพร้อมเพรียงกัน
         จากข้อมูลที่รวบรวมไว้ล่าสุด นรจ.รุ่น ๐๙ มีจำนวนทั้งสิ้น ๔๓๓ คน เสียชีวิตไปแล้ว ๗๗ คน แบ่งเป็น สามัญ ๓ ปืนใหญ่ ๑๒ ตอร์ปิโด ๒ สื่อสาร ๑๓ กลิน ๒๑ นย.๑๓ อีเลคทรอนิกส์ ๔ และแพทย์ ๙ คงเหลือที่ยังมีชีวิตอยู่ ๓๕๖ คน
          พวกเราหวังว่า ในวันเสาร์ที่ ๓๑ มีนาคม ๕๕ นี้ พวกเราคงได้มาพบปะพูดคุยกัน เหมือนกับเมื่อครั้ง ๔๖ ปีที่แล้ว ที่พวกเรามาอยู่ร่วมกันที่ โรงเรียนชุมพลทหารเรือ นรจ.รุ่น ๐๙....

หมายเลขบันทึก: 483094เขียนเมื่อ 24 มีนาคม 2012 19:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2013 15:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอให้เช็คต่ออีกสักนิดนะครับว่า

356 คนที่ยังคงอยู่นั้น

อยู่ในสถานภาพใดบ้าง อิอิ

ขอบคุณครับอาจารย์ Ico48 ยอด ๓๕๖  มาร่วมงาน ๑๖๑ ครับ ปีนี้ถือว่ามากที่สุดกว่าทุกปีที่ผ่านมา..  เท่าที่มีข้อมูล ๒ - ๓ ท่านไม่สามารถมาได้เนื่องจากปัญหาสุขภาพ มีสองท่านที่ืถือไม้เท้ามาร่วมงานด้วย....ครับ อนิจจัง  ทุกขัง อนัตตา......ครับ

เเล้วพี่หนุ่มกร ไปแบบไหนครับ วิ่งฉิวเลยใช่ไหมครับ

สวัสดีน้องเอก..Ico48  ..เหอ เหอ..วิ่งฉิวเลย..ถ้าไม่มีผู้ติดตามไปด้วยนะ ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท