บันทึกเดินทาง 12-15 มีนาคม 55 (2)


15 มีนา 55

Check out ที่โรงแรมแล้วก็แวะไปฝากกระเป๋าเดินทางที่สนามบินก่อนค่ะ เสียค่าฝากไปชิ้นละ 75 บาทแต่ก็ช่วยให้การเดินทางไปอิมแพคสะดวกขึ้นมากค่ะ

ช่วงเช้าของวิภาวดีฯ รถติดมาก แท๊กซี่พาลัดออกไปทางซอยโรงแรมหลุยเวสเทินร์ พอมาถึงอิมแพคก็พบกว่าไฟฟ้าดับ แต่ได้นั่งคุยกับ อ. หมอ JJ ไปพลางๆ ค่ะ อ.วัลล่าตามมา แล้วก็ อ. ขจิต พาน้องวศินและน้องกล้วยไข่มาด้วย แล้ว อ. วิรัตน์ก็มาพร้อมกับพี่ณัชภัทร์ อ.วิรัตน์ไม่ค่อยสบายก็ยังอุตส่าห์มาร่วมเป็นวิทยากรให้

โชคดีที่ไฟฟ้าพร้อมก่อนที่ถึงการประชุมช่วงบ่าย ทานอาหารเที่ยงเสร็จแล้ววิทยากรก็พากันไปเตรียมตัวที่ห้องประชุม การพูดคุยแลกเปลี่ยนเริ่มต้นบ่ายโมงตรง มีผู้เข้าร่วมประมาณ 50-60 คนมีทั้งสมาชิก GotoKnow และผู้ที่สนใจคละกันไปค่ะ

วิทยากรทั้งหมดได้พูดให้เห็นถึงประโยชน์ของการบันทึกแลกเปลี่ยนผ่าน GotoKnow ตามด้วยสมาชิกที่มาร่วม เช่น อ.เอนก (Anek) อ.นุ วอญ่า ผอ.กำจัด คุณชลันธร คุณnamsha และ ยายธี

ก้อนหิน GotoKnow ที่นำไป 50 ก้อนเพื่อแจกให้ผู้ถอดบทเรียนมาก่อนยังเหลืออยู่ จึงให้ อ.วิรัตน์ ช่วยเติมเต็มความหมายของก้อนหินนี้ให้ทุกท่านได้ฟัง

ดิฉันชอบที่ อ. วิรัตน์เปรียบก้อนหิน GotoKnow ว่าแทนก้อนหินเล็กๆ ที่สามารถส่งแรงกระเพื่อมของผิวน้ำได้เป็นวงกว้าง ก้อนหิน GotoKnow ก้อนเล็กๆ หลายๆ ก้อนเหล่านี้ เมื่อมาร่วมกันย่อมสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ให้แก่สังคมไทยและสังคมโลกได้แน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณ สรพ. และ อ. หมอ JJ ที่ทำให้เวทีของ GotoKnow ในครั้งนี้ขึ้นค่ะ และขอขอบคุณวิทยากรและสมาชิก GotoKnow ทุกท่านที่มาร่วมพูดคุยในครั้งนี้ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #HA Forum 2012
หมายเลขบันทึก: 482224เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2012 09:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม 2014 10:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ดีใจมากที่ได้เจอ อ.จัน ขอบคุณที่ ทำให้ มีกิจกรรมแบบนี้ เกิดขึ้น แต่เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปด้วย เอาไว้ โอกาสหน้านะค่ะ จะขออนุญาต ถ่ายรูเป็นที่ระลึกค่ะ พวงกุญแจ GTK ตั้งใจทำไปฝาก ถือว่าเป็นของแทนคำขอบคุณค่ะ

เสียดายโอกาสมากที่ไม่ได้ไปพบ ทุกท่าน ขอบคุณมากคี ที่นำความรู้ และ ความรู้สึกดีดีมาให้

ขอบคุณคุณชลันธรสำหรับของฝากค่ะ ชอบมากๆ ค่ะ

ได้ติดตามความเคลื่อนไหวดีๆตั้งแต่แรก..สุขใจที่เห็นการรวมตัวอย่างสร้างสรรค์เช่นนี้ค่ะ

พี่ดาก็ชอบและเห็นด้วยอย่างมากเช่นกันค่ะ 

 " อ. วิรัตน์เปรียบก้อนหิน GotoKnow ว่าแทนก้อนหินเล็กๆ ที่สามารถส่งแรงกระเพื่อมของผิวน้ำได้เป็นวงกว้าง ก้อนหิน GotoKnow ก้อนเล็กๆ หลายๆ ก้อนเหล่านี้ เมื่อมาร่วมกันย่อมสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ให้แก่สังคมไทยและสังคมโลกได้แน่นอน "

ขอบคุณมากนะคะ


ดีใจมากที่ได้พบกัลยาณมิตรหลาย ตัวจริงเสียงจริง

ช่างเป็นความงดงามของเครือข่าย นอกจากได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องราวต่างๆ ยังได้พบมิตรภาพที่สวยงาม

ขอบคุณค่ะ

เรียน ดร.จันทวรรณ

-ดีใจแทนเพือนๆที่เข้าร่วม...... แต่เสียดายกิจกรรมดีๆอย่างนี้เสียโอกาส...ครั้งต่อไปคงมีอีก...

หายเหนื่อยจากการเดินทางหรือยังครับท่าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท