ฅนล่าฝันชอบที่นี่


ผมชื่อ..ฅนล่าฝัน  ที่ผมเลือกจะชื่อนี้  เพราะความหมายตามชื่อ  ล่าฝันจากการที่มีความฝัน  ตามหาฝันนั้นให้พบ   จนเป็นชื่อว่า  ฅนล่าฝัน

Large_t1

 

สมาชิกใหม่หมายเลข 166668  สนใจเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิต  สังคม  ความเป็นอยู่ในปัจจุบัน  ผมหวังว่า  ผมจะเป็นสมาชิกที่ดี  และเป็นกำลังใจให้ผมเขียนต่อไป  ฅนล่าฝันชอบที่นี่

 

คำสำคัญ (Tags): #ฅนล่าฝัน
หมายเลขบันทึก: 481664เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2012 14:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน 2012 11:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

เป็นกำลังใจให้ค่ะ ใช้ตัวใหญ่เห็นชัดเจนดีค่ะ เขียนเยอะๆ นะคะ

  • มาให้กำลังใจฅนล่าฝัน
  • คุณมะเดื่อก็ตามล่าฝันเหมือนกัน
  • แต่ยิ่งล่า ยิ่งหาไม่เจออ่ะนะ  อิ อิ
  • ขอให้คุณตามหาความฝันให้พบนะจ๊ะ

ยินดีต้อนรับค่ะ.. เป็นกำลังใจให้

 

ฝันดีๆ เดี๋ยวนี้มันหายากครับ (สงสัยเหมือนสัตว์ป่า) แต่ฝันร้ายๆหาง่าย

ขอให้ล่าฝันดีๆ ให้ได้มากๆ นะครับ :-)

ขอบคุณ คุณมะเดื่อที่เป็นกำลังใจนะครับ

เป็นกำลังใจในการเขียนบันทึกค่ะ

แม้ชื่อเราจะคล้ายกัน แต่อย่าได้กังวลไปเลยเพราะผมเข้าใจดีว่าต่างคนต่างลงเรื่องของตัวเอง ที่สำคัญคือผมมักจะเข้าไปอ่านเรื่องของคนล่าฝันที่ฝันไม่เหมือนกันเสมอ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท