คนทำฮอ
นาวาอากาศโท สมเกียรติ ฮุ้นสกุล

อารมณ์...


อารมณ์ก็เหมือนลมพายุพัดมาแล้วก้ไป

..."อารมณ์" ก็เหมือนลมพายุ พัดมาแล้วก็ไป...ไม่เคยมาแล้วไม่ไป...ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อใดและก่อความเสียหายขนาดไหน...แต่ก็ใช่ว่าจะรับมือไม่ได้...แค่เราไม่ยึดมั่นว่าเป็นต้นไม้ใหญ่...ลมพายุจะแรงขนาดไหน...ก็ทำร้ายต้นหญ้าน้อยไม่ได้...และถ้าเราอยู่ของเราเฉยๆ ไม่หวั่นไหวใจเราก็จะสบาย...เพราะไม่มีพายุอะไรทำร้ายเราได้...นอกจากตัวเราเอง...

หมายเลขบันทึก: 481630เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2012 10:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มีนาคม 2012 10:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท