กำหนดการสอบประเมินคุณภาพการศึกษานอกระบบระดับชาติ ด้วยระบบการสอบแบบ E-Exam ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๕๔ สำหรับนักศึกษาที่พลาดการสอบ N-NET


นักศึกษาที่พลาดการสอบ N-NET

เรื่อง    กำหนดการสอบประเมินคุณภาพการศึกษานอกระบบระดับชาติ ด้วยระบบการสอบแบบ E-Exam   
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๕๔
สำหรับนักศึกษาที่พลาดการสอบ N-NET

ตามที่ สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ได้มีการจัดสอบเพื่อประเมินคุณภาพการศึกษานอกระบบระดับชาติ ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๕๔ ของนักศึกษาที่กำลังจะจบการศึกษาในภาคเรียนสุดท้ายของหลักสูตร กศน. ๒๕๕๑ ในวันที่ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ ที่ผ่านมา ซึ่งหากสถานศึกษาใดมีนักศึกษาที่พลาดการสอบหรือขาดสอบการประเมินคุณภาพการศึกษานอกระบบระดับชาติ ดังกล่าว ในทุกระดับการศึกษา ในภาคเรียนที่ ๒/๒๕๕๔ ให้สถานศึกษาจัดนักศึกษาที่มีความจำเป็นเร่งด่วนในการจบการศึกษาแต่พลาดการสอบ (โดยพิจารณาเป็นรายกรณี) ให้เข้ารับการสอบในระบบ E-Exam จำนวน ๑๗ จุดทั่วประเทศ (ดังแนบ) โดยเข้ารับการทดสอบในระหว่างวันที่ ๑-๓๑ มีนาคม ๒๕๕๕ เพื่อให้นักศึกษาได้จบตามโครงสร้างที่หลักสูตรกำหนด สำหรับนักศึกษา กศน. ที่ยังไม่รีบเร่งในการจบให้สถานศึกษาจัดนักศึกษา กศน. เข้ารับการประเมินฯ ในภาคเรียนต่อไป คือ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๕ ในช่วงเดือน กันยายน ๒๕๕๕ ซึ่งจะกำหนดการสอบและแจ้งให้ท่านทราบในคราวต่อไป

สำหรับแนวปฏิบัติ ให้สถานศึกษาเลือกจุดบริการสอบ E-Exam ที่ใกล้ที่สุด โดยขอให้ท่านประสานงาน และทำหนังสือส่งตัวนักศึกษาพร้อมประวัตินักศึกษาอย่างละเอียด ไปยัง สถานศึกษาที่มีจุด     E-Exam จำนวน ๑๗ จุดบริการ (ดังแนบ) เพื่อขอให้นักศึกษา กศน. เข้ารับการประเมินฯต่อไป

สามารถดูรายละเอียดได้จากเว็บไซด์ กลุ่มพัฒนาการศึกษานอกโรงเรียน

คำสำคัญ (Tags): #สอบ n-net
หมายเลขบันทึก: 481464เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2012 15:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน 2012 21:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท