Speaktoit แอพฯ เลขาแบบ Siri บน Android เจ่งดี ฟรีอีกต่างหาก!!!


Speaktoit แอพฯ เลขาแบบ Siri บน Android เจ่งดี ฟรีอีกต่างหาก!!!

จากรายงานข่าวเช้านี้ที่ระบุว่า Google เตรียมเข็นคู่แข่ง Siri บน iPhone 4s ด้วยแอพฯ ที่ชื่อว่า Assistant สำหรับแพลตฟอร์ม Android แต่กว่ามันจะออกมาก็น่าจะเป็นช่วงปลายปีนี้ แต่ทำไมต้องรอขนาดนั้นด้วยนะ ในเมื่อวันนี้มันมีแอพฯ เลขาบน Android ที่เจ๋งไม่แพ้กันเลยทีเดียว เธอชื่อ Speaktoit's Assitant (เวอร์ชันก่อนหน้านี้เธอรับจ๊อบส์บน iPhone ด้วย แต่มีบั๊ก ส่วนบน Android เธอเวิร์กมากๆ) Speaktoit จะมาพร้อมกับ avatar ตัวการ์ตูนน่ารักชื่อว่า Sam เธอสามารถจดบันทึกแทนคุณได้ หรือจะเชื่อมต่อบริการต่างอย่างเช่น Twitter, Facebook และ Evernote

นอกจากจะให้เธอช่วยจดบันทึก ส่งข้อความทวีต หรือโพสต์วอลบนเฟซบุ๊คแล้ว คุณยังสามารถพิมพ์คำถามของคุณเข้าไปในแอพฯ ตัวนี้ แทนการออกเสียงได้ คุณสามารถพูดคุยกับเธอด้วยเรื่องทั่วไป หรือเกียวกับตัวเธอ ตลอดจนให้เธอค้นหาสิ่งต่างๆ ท่องเว็บ โทรหาเพื่อนให้ ส่ง SMS, Email, เล่นเพลง หรือคลิปวิดีโอ บอกเรื่องราวเกี่ยวกับคน สถานที่ เปิดเว็ฐไซต์ และแอพพลิเคชันที่เราต้องการ แปลภาษา คำนวณค่าเงิน บวกลบคุณหาร แปลงหน่วย หรือแม้แต่ให้ช่วยเช็คอิน Foursquare เก่งแค่นี้ พอใช้ได้ไหมครับ? (อยากรู้ว่าเธอทำอะไรได้บ้างแตะ menu > Skiill?) แม้ SpeakToit เวอร์ชันบน iPhone จะล่มบ่อย และไม่เข้าใจคำสั่งสักเท่าไร แต่มันกลับขายบน iPhone ด้วยราคา 1.99 เหรียญฯ ส่วนบน Android ฟรี

 

ที่มา arip.cot.h

หมายเลขบันทึก: 481047เขียนเมื่อ 5 มีนาคม 2012 13:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 05:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท