ผมเลือกที่จะมีความสุข อย่างไร?


ผมเอง นั้น อายุ 40 ปี แล้ว ทำงานราชการ มานาน ไม่ก้าวหน้าเท่าไร

แต่ก็คงเพราะ ว่า ผมไม่เคยคิดก้าวหน้า ในวงราชการ ตอหนุ่มๆ ผมฝันไว้ ว่า

ทำงาน เป็นเภสัชกรใช้ทุน 2 ปี ออกมาหาเงิน

หากรวย แล้วจะกลับไปเป็น อาจารย์สอนหนังสือ

แต่ในความจริง ปี 2540 ฟองสบู่แตก ทำให้ผมไม่กล้า ลาออกจากการเป็นข้าราชการ

และอีกอย่างการทำงานดูแผลผู้ป่วย มีความสุขมาก จนมาถึงวันนี้ผมปลดหนีั้ ได้ด้วย

Amazon Adsense ในธุรกิจ internet marketing ต่อไป คงรวย แล้วผมจะ ได้เป็นอาจารย์

ตามใจฝัน งานเข้า เพราะ ผมต้อง ไปเรียนให้จบ ปอเอก 55555

หากธุรกิจ   internet ยางพารา มะนาวผมไปดี ไม่นานเกิน 5 ปี คงรวย แล้ว คงได้ไปเป็นอาจารย์แก่ๆ ละคราวนี้่

ตอนนี้ผมเลือกมีความสุขโดย

1 ฟังเพลงดีๆ จาก ipod touch

2 พาลูกเมียไปเที่ยวทะเลสวย

3 เลี้ยงปลาสวยงาม

4 ทำโครงการช่วยเหลือผู้ป่วย

และ .... ทำดี กัยคนในครอบครัว

5 หาเวลาว่างๆ อยู่ แบบสันโดษ พักสบายๆ ไม่ทำอะไร

คำสำคัญ (Tags): #ความสุข
หมายเลขบันทึก: 480757เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2012 15:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 15:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท