วันไตโลกปี2555


บริจาคไต ให้ชีวิตใหม่ 2 ชีวิต

สวัสดีท่านผู้สนใจในสุขภาพไตทุกท่าน

           เงียบหายไปนานมากครับ  เนื่องจากสายตามองไม่ชัด  ให้แพทย์ลอกตา  หยอดยารักษากันนานทีเดียวครับ  เพราะว่าผลข้างเคียงของยาที่รับประทานติดต่อนาน ๆ (แพทย์ประจำตัวบอก)    ถึงอย่างไรก็ตามวันนี้ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันบริจาคไต  เพื่อช่วยเพื่อนมนุษย์  คือผู้ป่วยไตวายเรื้อรังที่รอไตกันอยู่  ตามที่เขียนไว้ข้างบนว่า  บริจาคไต  ให้ชีวิตใหม่  2  ชีวิตครับ

            การบริจาคไตสามารถติดต่อแพทย์  และพยาบาลของทุกโรงพยาบาลได้นะครับที่จังหวัดพิษณุโลกสามารถติดต่อได้ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช  หน่วยไตเทียม  คนป่วยโรคไตทุกยาก ทรมานมาก  การกิน  การดื่มน้ำ  กินผลไม้  ต้องควบคุม  มันเป็นสิ่งที่ทำได้ยากมาก  ทั้งปวดเมื่อยตามตัว  ทั้งเหม็นจากกลิ่นตัวเอง  เป็นความทุกข์ทรมานที่ผู้ป่วยไตวายได้รับ  ดังนั้นในโอกาสที่วันไตโลกจะมาถึงในวันที่  4  มีนาคม 2555  จึงอยากเชิญชวนทุกท่านที่ยังมีสุขภาพดีร่วมบริจาคไต  ให้กับผู้ป่วยไตวายเรื้อรัง  ให้ได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น  สร้างบุญด้วยการบริจาคไตได้กุศล  ได้บุญมากติดต่อที่โรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก หน่วยไตเทียม

           ทางชมรมเพื่อนโรคไตพิษณุโลกขอขอบคุณไว้  ณ  โอกาสนี้  ที่ท่านที่จะบริจาคไต  เพื่อช่วยเพื่อนมนุษย์  ดังที่ว่า  บริจาคไต  ให้ชีวิตใหม่  2  ชีวิตครับ

                                                        สมพงษ์ / พิมพ์เผยแพร่

          

หมายเลขบันทึก: 479084เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2012 03:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 10:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท