ประชุม


ลูกเสือ ๑๐๐ ปี

   วันที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ ได้เข้าร่วมประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานชุมนุมลูกเสือ กศน กศน."๑๐๐ ปี ลูกเสือไทน ร้อยใจ กศน." ที่ห้องประชุมสถาบัน กศน.ภาคกลาง จังหวัดราชบุรี ในที่ประชุม ชี้แจงความเป็นมาของการจัดงานชุมนุมลูกเสือ กศน. คำสั่งสำนักงานปลัดกระกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องการแต่งตั้งคณะกรรมการจัดงานชุมนุมลูกเสือ ๑๐๐ ปี คำสั่งสำนักงาน กศน.  เรื่องแต่งตั้งคณะอนุกรรมการจัดงานชุมนุมลูกเสือ และภาระกิจ บทบาทของสถานศึกษาในการดำเนินการจัดงาน ซึ่งจะจัดในระหว่างวันที่ ๑๒-๑๖ มีนาคม ๒๕๕๕ ณ ค่าวชิราวุธ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ในส่วนของจังหวัดนนทบุรี ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบนำนักศึกษาไปร่ามเข้าค่าย จำนวน ๒ กอง ๆละ ๘คน รวม ๑๖ คน มีผู้บังบัญชา ๒คน และรองผู้บังคับบัญชา ๒ คน พรอ้มทั้งให้ผผู้อำนวยการจังหวัด อำเภอ และเจ้าหน้าที่เข้าร่วมสังเกตุการณ์ได้ด้วย โดยต้องเสียค่าใช้จ่าย คนละ ๓๐๐ บาทรายละเอียดต่าง ๆดูได้จากจังหวัดนครปฐม

คำสำคัญ (Tags): #ลูกเสือ
หมายเลขบันทึก: 478887เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2012 13:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 14:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีท่านศึกษานิเทศก์ กศน นนทบุรี เป็นอย่างไรกับคำตอบการฝึกอบรมลูกเสือวิสามัญ เพราะผมกว่าจะกระเสือกกระสนไปพัฒนาตนเอง 1 ปี หลายค่ายก็ได้วุฒิทางลูกเสือ ATC ระดับผู้นำขั้นความรู้ชั้นสูงเรียบร้อยแล้ว เช่นที่ค่ายลูกเสือเหนือกล้าที่สันกำแพง เชียงใหม่ 2 ครั้ง ค่ายลูกเสือค่ายหลวงบ้านไร่ ค่ายลูกเสือชั่วคราว กศน นครปฐม จะจัดฝึกอบรม BTC ระดับขั้นผู้บังคับบัญชาเสือชั้นต้น ระหว่างวันที่ 20 - 22 กุมภาพันธ์ 2555 สนใจรีบส่งรายชื่อมาสมัครที่ สำนักงาน กศน นครปฐม บุคลากร กศน นครชัยศรี จำนวน 10 คนสมัครแล้ว เพราะวุฒิทางลูกเสือจำเป็นต้องนำไปใช้ในกิจกรรมส่งเสริมผู้เรียน ให้มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ 9 ข้อได้ดีกว่าอย่างอื่น อีกอย่าง มาตรฐานตัวบ่งชี้ 5 มาตรฐาน 12 ตัวบ่งชี้ เกณฑ์ สมศ ใหม่ที่จะใช้ในปีหน้า 2556 เราสามารถประยุกต์ใช้กิจกรรมลุกเสือ สุขบัญญัติ 10 ประการ ตั้งแถว ตรวจสุขภาพ พร้อมบัตรสุขภาพทุกครั้งที่เปิดกองลูกเสือวิสามัญ ระหว่างเรียน พบกลุ่ม หรือกิจกรรมกลางแจ้ง เพื่อบันทึกไว้เป็นร่องรอยการประเมิน สมศ ได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท