เราจะก้าวไปด้วยกัน.. ในงานภาคีสัมพันธ์ สสส. ครั้งที่ ๑ (๑/๒)


กิจกรรมที่โดดเด่นที่สุดคืองานเลี้ยงของคืนวันที่ ๙ ก.พ. ก็ผู้เข้าร่วมและทีมงานจะได้แต่งตัวย้อนยุคและชมการแสดง ๔ ภาคของภาึคีที่คิดกันสดๆ ในวันนั้น

        จากการประชุมเตรียมการมาแล้วหลายครั้ง  กำหนดการจัดงานถูกเลื่อนมาแล้ว ๑ หน (เพราะอุทกภัยปลายปี ๕๔)  ในที่สุด งานภาคีสัมพันธ์ สสส. ครั้งที่ ๑  ก็กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ ๘ - ๑๐ ก.พ. ๕๕ ณ ชลพฤกษ์ รีสอร์ท จ.นครนายก   งานนี้ สคส. ได้รับความไว้วางใจจาก สสส. ให้ดำเนินการจัดกระบวนการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเชื่อมร้อยเครือข่ายการทำงานสร้างเสริมสุขภาวะร่วมกัน  ในหัวข้อคือ "เราจะก้าวไปด้วยกัน"  กลุ่มเป้าหมายคือ PM (Project Manager) จากสำนักต่างๆ จำนวน ๒๐๐ คน

         งานนี้ สสส. และ สคส. เตรียมงานอย่างปราณีต เพราะกว่าจะออกมาเป็นรูป เป็นร่าง จนถึงวันนี้ ผ่านการประชุมหารือหลายครั้ง ปรับกิจกรรมและกระบวนการหลากหลายรูปแบบ คัดเลือกผู้เข้าร่วมอย่างถ้วนถี่ เนื่องด้วยเป็นการจัดงานภาคีสัมพันธ์ สสส. ครั้งแรก ทีมงานจึงทั้งตื่นเต้นและมุ่งหวังอยากให้ผู้เข้าร่วมประทับใจและได้ประโยชน์จริงๆ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เป็นกันเองและสนุกสนาน  ใน ๓ วันนี้จึงมีหลากหลายกิจกรรม อาทิ เชื่อมสัมพันธ์ด้วยกิจกรรมสี่ฐานผสานพลัง  ยกระดับการทำงานด้วยแลกเปลี่ยนจุดเด่นความสำเร็จของแต่ละโครงการ  คุยกันแบบสบายๆ ในประเด็นที่ภาคีเลือกเองในช่วง Meeting of Minds ...  แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้กิจกรรมที่โดดเด่นที่สุดคืองานเลี้ยงของคืนวันที่ ๙ ก.พ. ก็ผู้เข้าร่วมและทีมงานจะได้แต่งตัวย้อนยุคและชมการแสดง ๔ ภาคของภาึคีที่คิดกันสดๆ ในวันนั้น  ซึ่งแน่นอนว่า สคส. เราก็คงจัดเต็มไม่แพ้ผู้เข้าร่วมอยู่แล้ว   นี่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นนะคะ ที่เหลือต้องขออุบไว้ก่อน เพราะเดี๋ยวภาคีที่มางานนี้จะรู้หมดและพาลจะไม่ตื่นเต้นเอา 

แล้วพบกันวันที่ ๘ ก.พ. ๕๕ นะคะ

(อ่านต่อบันทึกที่ ๒ โปรดคลิ๊ก)

สคส. 

หมายเลขบันทึก: 477472เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2012 23:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 10:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ประกาศๆ สมาชิกหายไปไหนมหดครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท