Steve Jobs (ปลอม)เปิดตัว Action Pad


Steve Jobs (ปลอม)เปิดตัว Action Pad
เผลอแว้บเดียว สตีฟ จอบส์ (Steve Jobs) สุดยอดซีอีโอ และสาวก Apple ทั่วโลกได้จากไปร่วม 4 เดือนแล้ว (5 ต.ค. 2011) ซึ่งเชื่อว่า หลายคนคงคิดถึงชายผู้มีแววตามุ่งมั่นในชุดเสื้อยืดคอเต่า กางเกงยีนส์ ที่มาพร้อมกับนวตกรรมใหม่บนเวทีทุกครั้งไป ก่อนหน้านี้มีบริษํททำโมเดลจำลองที่มีรายละเอียดเหมือนจอบส์แทบทุกกระเบียดนิ้ว แต่ก็ต้องถูกแบนไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดบริษํทในไต้หวันได้ออกโฆษณาชิ้นใหม่ที่ใช้ตัวแสดงเลียนแบบ Steve Jobs เปิดตัวแท็บเล็ตที่มีชื่อว่า Action Pad อุ๊ปส!!!
บริษัทในไต้หวันปล่อยโฆษณาเปิดตัวแท็บเล็ต Action Pad โดยเลียนแบบการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของแอปเปิ้ล ซึ่งแน่นอนว่า ต้องมีผู้แสดงเลียนแบบ Steve Jobs ด้วย งานนี้ สตีฟ จอบส์ ตัวปลอมมาพร้อมกับเสื้อยืดคอเต่า และกางเกงยีนส์ แต่มีออปชันเพิ่มด้วยนั่นคือ วงแหวนบนศรีษะ และปีกสีขาว (เฮ่อ...ขนาดจอบส์ตายไปแล้วยังไม่วายเลียนแบบ) ซึ่งคลิปโฆษณาชิ้นนี้ปรากฎอยู่บน YouTube และถูก "dislike" อย่างถล่มทลาย - -"

ส่วนใหญ่ของคอมเมนต์ที่มีต่อโฆษณาชุดนี้ นอกจากความไม่ใจในความไม่เหมาะสมแล้วที่เอาศาสดาของสาวก Apple ที่ลาโลกไปแล้วมาล้อเล่นเช่นนี้ ก็จะมีเรื่องของนักแสดงที่เล่นเป็นจอบส์ ซึ่งมีบุคลิกไม่น่าดูเอาเสียเลย ประกอบกับเสียงพากย์ยิ่งทำให้ตลกเข้าไปใหญ่ แต่โดยรวมก็ํคือ ดูแล้วรู้สึกไม่ชอบมากกว่า ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ทีเปิดตัวก็ยังใช้ชื่อที่เลียนแบบ iPad อีกด้วย (แม้จะไม่เหมือนเสียทีเดียว แต่ดูมีเจตนาชัดเจน) นั่นคือ Action Pad จากรายงาข่าวในเบื้องต้น ทาง Apple ทราบเรื่องนี้แล้ว แต่ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆ ในตอนนี้ เอาเป็นว่า ตอนนี้คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ลองชมคลิปโฆษณาชิ้นนี้ดูก่อนก็แล้วกันนะครับ
 
 
ที่มา arip.co.th
คำสำคัญ (Tags): #steve jobs#ปลอม#Action Pad
หมายเลขบันทึก: 477337เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2012 09:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2012 01:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท