สิ่งดีๆๆๆที่อยากทำ ครั้งที่2


สิ่งดีๆๆที่ได้พบ ครั้งที่ 2

การมีส่วนร่วมในชุมชน คือสิ่งที่อยากทำ เพราะเราก็คือส่วนหนึ่งของชุมชน และบทบาทหน้าที่ของเราเมื่อเราเป็นบุคลากรทางด้านสาธาณสุขเราต้องเป็นแบบอย่างที่ดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดำเนิดชีวิตและทางด้านสุขภาพตลอดจนการให้ความรู้แก่ชุมชนของเราไม่ว่าเป็นเรื่องการส่งเสริมสุขภาพและการป้องกันโรค เพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีในการมีส่วนร่วมในชุมชนเราต้องมีความจริงใจ มีความอดทนต่ออุปสรรค์ต่างๆๆที่เกิดขึ้นและก็มีความเอื้ออาทรต่อกันชึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่ดีงามและยั่งยืนต่อไป.....

หมายเลขบันทึก: 476519เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2012 17:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2012 01:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท