ต้อนรับคณะผู้แทนพิเศษของเลขาธิการสหประชาชาติ


ต้อนรับคณะผู้แทนพิเศษของเลขาธิการสหประชาชาติ

          ในวันที่ 22 มกราคม 2555  กศน.ตำบลปากกราน ได้มีโอกาสต้อนรับคณะของผู้แทนพิเศษของเลขาธิการสหประชาชาติ ในการลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติ (SRSG) และหัวหน้าของสหประชาชาติกลยุทธ์ระหว่างประเทศ (UNISDR) “ Margareta Wahlstrom” โดย ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา นายพานิช  ศรีงาม พร้อมด้วยคณะครู กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา อ.เอมอร บริบูรณ์ , อ.ประภาพรรณ  ทองพันชั่ง , อ.นวพร  คุณีพงษ์ และ อ.บุญตา สังข์เงิน ครู กศน.ตำบลปากกราน ได้นำคณะไปเยี่ยมชม กศน.ตำบลปากกราน ซึ่งเป็นที่หนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในครั้งนี้ โดยมี นายสุริยนต์ เริงทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปากกราน ภาคีเครือข่าย พร้อมด้วยนักศึกษา กศน.ของตำบลปากกราน ได้มาให้การต้อนรับในครั้งนี้ด้วย

          ในการเยี่ยมชม เป็นการพูดคุยกับผู้นำท้องถิ่น และประชาชนในชุมชน เกี่ยวกับปัญหาน้ำท่วมที่เกิดขึ้น การแจ้งเตือนภัย การให้ความช่วยเหลือ และแนวทางของการป้องกันในภายหน้าที่จะอาจเกิดขึ้น ซึ่งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปากกราน และประชาชนในพื้นที่ เป็นผู้ให้ข้อมูล

 

 

หมายเลขบันทึก: 476259เขียนเมื่อ 25 มกราคม 2012 20:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2012 01:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

หน่วยงานของสหประชาชาติก็ดำเนินการอะไรช้าเหมือนกันเนอะ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท