29 ธันวาคม 2554 : กีฬาสีวันที่ 3


     วันนี้เป็นวันพฤหัสบดี มาถึงโรงเรียนประมาณ 7.00 น. เซ็นชื่อที่ตึกพ่อโต 92 ปี ครูประจำชั้น   ม.6 ทุกคนไม่ต้องเข้าแถวหน้าเสาธงแล้วเนื่องจากนักเรียนชั้น ม.6 เตรียมตัวอ่านหนังสือสอบแอดมิดชั่นแล้ว ซึ่งผมเป็นครูประจำชั้นร่วม ชั้น ม.6/8 จึงทำให้ไม่ต้องเข้าร่วมกิจกรรมเข้าแถวหน้าเสาธงแล้ว

     วันสุดท้ายนี้มีพิธีเปิดและพิธีปิดรวมอยู่ด้วยซี่งเริ่มตั้งขบวนเวลา 7.30 และเคลื่อนขบวนเวลา 8.00 น. พิธีเปิดก็จะมีนักกีฬาและกองเชียร์แต่ละสีทำการจัดขบวนและตกแต่งตามสีของตัวเองได้อย่างสวยงามมาก

     หลังจากพิธีเปิดก็เริ่มทำการแข่งขันกีฬาซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายกีฬาทุกชนิดต้องมาชิงชัยเหรียญทองกันในวันนี้ทุกประเภทกีฬา ซึ่งการชิงชัยเป็นไปอย่างสนุกสนาน กองเชียร์แต่ละสีก็ขึ้นแสตนเชียร์ของตัวเอง และเชียร์สีของตัวเองอย่างสุดแรง

     วันนี้ได้มีหน้าที่ช่วยครูพี่เลี้ยงเป็นคณะกรรมการในการแจกคูปองรับอาหารกลางวัน และแจกข้าวกล่องให้กับนักเรียนซึ่งได้ประจำอยู่สีส้ม

     หลังจากการชิงชัยเสร็จแล้วก็เป็นพิธีปิดซึ่งก็จะมีการมอบเหรียญรางวัลให้กับนักกีฬาแต่ละชนิดกีฬา

หมายเลขบันทึก: 474916เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2012 10:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน 2012 10:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท