เวลาที่เหลือของพลอยพัชชา


ดิฉันอยากเจอนักร้องที่ดิฉันชอบก่อนที่จะไม่อยู่ นักร้องคนนั้นคือ จองเบ ซึ่งเป็นคนเกาหลีที่มาเป็นนักร้องในประเทศไทย เขาเป็นแรงบนดาลใจของดิฉันที่จะทำทุกอย่าง

 

          ....ถ้าหากว่าตอนนี้ดิฉันมีเวลาที่อยู่บนโลกนี้อีกไม่นาน สิ่งที่ฉันอยากทำเมื่อเวลาของฉันเหลือน้อย ดิฉันอยากเอ่ยคำขอโทษพ่อ แม่ ยายและทุกคนที่ดิฉันเคยทำไม่ดีกับเข้าไว้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ หรืออะไรก็ตาม ดิฉันอยากขอโทษ     ...ถ้าไม่ได้ขอโทษในตอนนี้อีกต่อไปดิฉันก็คงไม่มีโอกาส   และดิฉันอยากจะทำสิ่งดี ๆ ที่ดิฉันยังไม่เคยทำคือ ดิฉันอยากจะมีหอศิลป์เป็นของตัวเอง อยากจะเก็บผลงานของตนเองไว้ ถ้าสมมุติว่าไม่มีดิฉัน...แต่ก็ยังมีผลงานของดิฉันที่ทำขึ้นเป็นตัวแทนของดิฉัน จนทำให้ดิฉันอยากมีอยากมีบ้างเพื่อให้คนมาเยี่ยมชม ซึ่งเป็นความฝันที่อยากทำตอนที่จะไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว

          และดิฉันอยากเจอนักร้องที่ดิฉันชอบก่อนที่จะไม่อยู่ นักร้องคนนั้นคือ จองเบ ซึ่งเป็นคนเกาหลีที่มาเป็นนักร้องในประเทศไทย เขาเป็นแรงบนดาลใจของดิฉันที่จะทำทุกอย่าง เพื่อที่จะได้เจอกับเขาคนนั้นก่อนที่จะเวลาหมดไปอยากเจอเขาจริงๆทุกคนก็อยากเจอคนที่ตัวเองรักกันทั้งนั้น

          สิ่งที่อยากทำต่อไปนี้ในเวลาที่เหลือน้อย คือ การแต่งเพลงและร้องให้ทุกๆคนได้ฟังเพื่อเป็นแรงบันดาลใจต่อไป ไม่ให้ทุกคนหมดหวัง หมดกำลังอยากอยู่ในความทรงจำของทุกคน และอยากรองเพลงพร้อมๆกับเพื่อน จะได้ไม่ลืมกันและมีแรงสู่ต่อไปในการทำอะไรหลายอย่างิอยากวาดรูปเพื่อนทุกครั้ง ครอบครัวของดิฉัน เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกเก็บไว้เวลาคิดถึงกัน

          และสิ่งสุดท้ายที่อยากทำ คือ การนั่งสมาธิ ให้ได้ 1 ชม เพราะดิฉันไม่เคยนั่งหรือทำได้เลยแค่ 10นาทียังแทบจะไม่ไหวแล้ว (ฮ่าๆ) สิ่งที่อยากทำมันอาจจะเยอะมากเกินไปในเวลาเพียงน้อย แต่ก็อยากทำไม่ว่าเหลือน้อย หรือเหลือมาก....

หมายเลขบันทึก: 473576เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2012 04:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 09:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เมื่อเข้ามาอ่านเจอ  ก็เห็นด้วยและมีความรู้สึกดีๆ อาจจะเป็นเพราะถูกกับจริตของตัวเอง ก็ให้กำลังใจ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท