ครูบุญช่วยที่ฉันรู้จัก


อาจารย์ปู่สอนไม่เหมือนอาจารย์ท่านอื่น

ครูบุญช่วยที่ฉันรู้จัก

         ฉันเคยเห็นครูบุญช่วยหรืออาจารย์ปู่ตั้งแต่ฉันอยู่โรงเรียนวัดปากบึงแต่ฉันยังไม่รู้จักและไม่เคยได้เรียนกับอาจารย์ปู่เลยแม้สักครั้งเดียว จนฉันเข้าโรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชลาดกระบังฉันก็ได้เรียนกับอาจารย์ปู่             

         วันแรกที่อาจารย์ปู่มาสอนฉันกับเพื่อนๆ อาจารย์ปู่บอกว่าอาจารย์ไม่ชอบนักเรียนที่ทำเสียงดัง เพราะถ้าเสียงดังอาจารย์ปู่จะเหมือนคนบ้าที่ออกจากโรงพยาบาลศรีธัญญา อาจารย์ปู่เป็นคนสอนเร็วมากให้เขียนวันที่ ๒ วินาทีฉันยังไม่ทันได้หยิบปากกาเลยอาจารย์ก็บอกให้หยุดเขียนอาจารย์เป็นคนตลกฮาๆแต่ฉันอยากให้อาจารย์ปู่สอนช้ากว่านี้นิดนึงเพราะฉันเขียนไม่ทัน

        ฉันชอบอาจารย์ปู่ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสอน อาจารย์สอนสนุกดี ไม่เครียด เป็นกันเองมาก อาจารย์ปู่สอนไม่เหมือนอาจารย์ท่านอื่นฉันอยากให้อาจารย์ปู่สอนฉันแบบนี้ แบบที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน...

ด.ญ. ผโลทัย ฤาชัย  ม.๒/๔  เลขที่๓๓  

 

หมายเลขบันทึก: 473303เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2012 08:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 13:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท