"ซ่อมสร้างล้างใหม่ จากใจพี่้น้อง กศน.ทำให้"


ณ วัดตาลเอน อ.บางปะหัน

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2554 

         กศน.อำเภอเสนา นำโดยท่าน ผอ.ภัชราพร มีรสสม  ได้นำคณะครูและบุคลากรรวมทั้งนักศึกษาจาก กศน.ตำบลทั้ง ๑๗ ตำบล จำนวน ๑๐๐ คน เข้าร่วมงาน "จิตอาสา เยียวยาประชาชน" ณ โรงเรียนวัดตาลเอน อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  โดยมีนายวรวัจน์ เอื้ออภิญญากุล  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และนายประเสริฐ  บุญเรือง  เลขาธิการ กศน. ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิดงานในครั้งนี้  โดยมีจิตอาสา กศน.จากทั่วทั้งประเทศมาร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อฟื้นฟูและซ่อมแซมอุปกรณ์ทางการศึกษาในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

         บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยพี่น้องชาว กศน.จากทั่วประเทศที่อาสามาช่วยกันฟื้นฟูสภาพของโรงเรียนวัดตาลเอน รู้สึกอบอุ่น และเป็นความรู้สึกแบบคน กศน.จริงเลยค่ะ

          ที่สำคัญที่สุดได้มีโอกาสใกล้ชิดกับท่านประเสริฐ บุญเรือง เลขาธิการ กศน.ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ท่านได้พูดให้กำลังใจพวกเราแบบเป็นกันเอง ทำให้รู้สึกเป็นเกียรติและมีกำลังใจในการทำงาน กศน.อย่างมาก นอกจากนี้ยังได้พบท่านผู้ว่าราชการจังหวัด คุณวิทยา ผิวผ่อง ด้วยค่ะ ซึ่งท่านยิ้มแย้มแจ่มใสและมีมิตรไมรตรีกับพวกเรามากค่ะ

รูปที่ถ่ายกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดและรอง ผอ.กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาค่ะ

รูปนี้ ถ่ายกับท่านเลขาธิการ กศน. ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 471681เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2011 23:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม 2012 08:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ช่วยมาล้างที่กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยาด้วยจะขอบคุณมาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท