ทบทวนการทำงานในหนึ่งวัน


ใครเป็นเจ้าหนี้ (งานไม่ใช่เงิน) อย่าเพิ่งทวง

วันนี้ตั้งแต่ ๐๗.๓๐-๒๐.๐๐ น. ดิฉันทำอะไรบ้าง
๑. รับโทรศัพท์จากคุณนงลักษณ์ บรรณจิรกุล จากสำนักบริหารจัดการโรคเฉพาะ สปสช. ตั้งแต่เช้าก่อนออกจากบ้าน ขอมาพบที่โรงพยาบาลเพื่อปรีกษาเรื่องงานในโครงการเบาหวานครบวงจร ที่เพิ่งประชุมครั้งล่าสุดเมื่อวานนี้ (อ่านที่นี่) คุณนงลักษณ์มาพบเมื่อใกล้เที่ยง คุยกันระหว่างรับประทานอาหารกลางวัน กลับไปบ่ายกว่า ๆ
๒. เตรียม handout ประกอบการบรรยายในฐานะวิทยากร ๒ งาน เสร็จไป ๑ งานพร้อมส่งให้ผู้จัดประชุมทาง e-mail อีก ๑ งานเกือบเสร็จ ใช้เวลาเยอะมาก คืนนี้ต้องทำงานต่อจนดึกแน่ ๆ
๓. รับโทรศัพท์จากนักศึกษาพยาบาลปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยบูรพา ๑ ราย เรื่องนัดส่ง Proposal มาให้อ่านก่อนสอบ อีก ๑ รายจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอปรึกษาเรื่องตัวแปรและเครื่องมือที่จะใช้วัด
๔. รับโทรศัพท์จากทีมของ สสจ.ชลบุรี เชิญไปวิพากษ์งานในการประชุมวันที่ ๑๑ กันยายน ซึ่งดิฉันไปไม่ได้เพราะติดการอบรมผู้จัดกิจกรรมค่ายเบาหวาน รุ่นที่ ๒
๕. ประสานงานกับทีมอาจารย์จากนิด้าเรื่องความก้าวหน้าในการจัดทำหลักสูตรอบรมแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว
๖. ปรับหัวข้อและกำหนดการอบรมผู้จัดกิจกรรมค่ายเบาหวาน รุ่นที่ ๒ เล็กน้อย
๗. ติดต่อคุณสุภาพรรณและทีมที่ไป รพ.ครบุรี (เรื่องเดิม) เพื่อถามบรรยากาศของ site visit ในวันนี้ ทราบว่าทีมครบุรีให้ความสนใจมาก ๑๖.๓๐ น. แล้วอาจารย์สมเกียรติยังใส่ total contact cast ให้ผู้ป่วยไม่เสร็จเลย คืนนี้กว่าจะกลับถึงกรุงเทพคงดึกแน่ ๆ ดิฉันบอกให้คุณสุภาพรรณเขียนเล่าในบล็อกด้วย
๘. ตอบ e-mail ผู้ซึ่งถามคำถามผ่าน gotoknow.org ๑ ราย

มีงานที่ค้างอยู่ในสต็อกอีกส่วนหนึ่งที่ยังไม่ได้หยิบขึ้นมาดำเนินการ เวลามีงานค้างรู้สึกเหมือนติดหนี้ ใครเป็นเจ้าหนี้ (งานไม่ใช่เงิน) อย่าเพิ่งทวงนะคะ

วัลลา ตันตโยทัย วันที่ ๒๙ สิงหาคม ๒๕๔๙

คำสำคัญ (Tags): #ทบทวนงาน
หมายเลขบันทึก: 47125เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2006 20:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีครับท่านอาจารย์วัลภา
  • ผมได้เข้ามาติดตามบันทึกดี ๆ ของอาจารย์เสมอครับ แต่ไม่ได้มีโอกาสทิ้งร่องรอยไว้สักที ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงครับ
  • ต่อไปจะเข้ามาติดตามและทิ้งร่องรอยไว้เรื่อย ๆ ครับ
  • ขอพลังแห่งความรู้สถิตกับท่านอาจารย์ตลอดไปครับ
ขอบคุณอาจารย์ปภังกรที่เข้ามาเยี่ยมและให้กำลังใจค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท