วันที่ ๕ ของการปฏิบัติหน้าที่ "ซ่อมสร้าง ล้างใหม่ กศน.ทำให้"


ทีมช่าง กศน.นนทบุรี

วันที่เสาร์ ๑๐ ธันวาคม ๒๕๕๔  เป็นวันที่ปฏิบัติหน้าที่ "ซ่อมสร้าง ล้างใหม่ กศน.ทำให้" ของ สำนักงาน กศน.  ที่ ทีมช่าง กศน.นนทบุรี ถึงแม้จะเป็นจังหวัดที่ได้รับภัยพิบัติจากน้ำท่วม แต่ก็ร่วมปฏิบัติภารกิจในจำนวน ๗๕ จังหวัด

  เริ่มรับหน้าที่จากหัวหน้ากลุ่ม  ณ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐น. นนทบุรี เข้ารับผิดชอบชุดที่ ๒ ที่แจ้งวัฒนะ ๑๔  ซอยย่อย กำหนดไว้อย่างน้อย ๔ หลังคาเรือน  โดยสำหรับทีมช่างอีกส่วนหนึ่งของ กศน.นนทบุรียังคงเดินหน้าในพื้นที่ "ทุ่งสองห้อง" ต่อไปเนื่องจากชุมชนดังกล่าวมีผู้ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมหลายครัวเรือน จึงไม่สามารถจะทิ้งพวกเขาไปได้ ดังนั้นในวันนี้ทีมช่างจึงต้องแบ่งเป็นสองทีม เพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านอย่างทั่วถึง

   สำหรับทุ่งสองห้อง ทีมช่าง กศน.นนทบุรี ทำหน้าที่ "ซ่อมสร้าง ล้างใหม่ กศน.ทำให้" เกินเป้าที่กำหนด (ปกติต้องได้ ๔ หลัง/วัน) แต่ภายในสี่วันที่ผ่านมาเราสามารถทำได้กว่าสี่สิบหลังคาเรือน   เห็นทีมช่างแล้วก็สงสารเพราะเหนื่อยและต้องตากแดดหน้าดำแต่พวกเขาก็มีความสุขที่ได้ทำหน้าที่สำเร็จตามที่สำรวจเอาไว้

   ในวันพรุ่งนี้ วันที่ ๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๔ ทีมช่างต้องเข้าร่วมกิจกรรมที่มีท่านนายกฯ เป็นประธาน ตั้งแต่เวลา ๐๗.๐๐ น. ณ โรงเรียนวัดดอนเมืองจตุรจินดา   ซอย ๕ เข้าถนนพุทธากาด  จึงนัดหมายพร้อมกันที่เอสพลานาดเวลา ๐๖.๐๐ น.  โดยมีรองฯ สมบัติ  แก้วมีศรี  และ ผอ.ดวงตา  จำนงค์  เป็นหัวหน้าทีม

หมายเลขบันทึก: 470915เขียนเมื่อ 10 ธันวาคม 2011 21:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 22:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท