บันทึกของริณภา 4/2


ถึงตอนนี้เราจาไม่ได้อยู่ด้วยกันเหมือนแต่ก่อน แต่ใจเราก็อยู่ด้วยกัน น้องขวัญอาจไม่ได้มีโอกาได้ดูแลหรือทำให้ป๊าภูมิใจเล

          อย่างแรกคือน้องขวัญอยากขอโทษป๊ากับหลาย ๆ อย่างที่น้องขวัญทำไว้ ตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก ๆ จนตอนนี้โตแล้ว ป๊าเคยสอนหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นงานบ้าน การเรียน หรือเรื่องต่าง ๆ น้องขวัญก็จะดื้อกับป๊าตลอด ก็จาบอกว่าเดี๋ยว เดี๋ยวก่อนตลอด  ทำให้ป๊าโมโหหรือเสียใจ ชอบทำให้ป๊าเครียดตลอด น้องขวัญขอโทษทุก ๆ อย่างที่ทำไว้ น้องขวัญรักป๊านะค่ะ ถึงตอนนี้เราจาไม่ได้อยู่ด้วยกันเหมือนแต่ก่อน แต่ใจเราก็อยู่ด้วยกัน น้องขวัญอาจไม่ได้มีโอกาได้ดูแลหรือทำให้ป๊าภูมิใจเลย เพราะตอนนี้น้องขวัญอยู่กับแม่ น้องขวัญยอมรับว่าน้องขวัญอาจจะเรียนไม่เก่งเหมือนพี่สาวหรือลูกคนอื่น ๆ แต่น้องขวัญก็จาทำให้ดีที่สุด เพื่อป๊า 
          น้องขวัญจะตั้งใจเรียนเป็นเด็กดีของคุณแม่และทุกคนจะไม่ดื้อ จะไม่ทำให้ป๊าผิดหวัง สิ่งที่ป๊าเคยสอนเคยบอกทุก ๆ อย่าง ทุก ๆ เรื่อง น้องขวัญจะทำให้ได้ เพื่ออนาคตที่ดี ป๊าเคยบอกไว้ น้องขวัญจะไม่ลืมสิ่งที่ป๊าเคยพูดไว้เลย น้องขวัญอยากขอโทษป๊าที่ดื้อ ที่ซน ต่อไปนี้น้องขวัญโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว (แต่อาจจะไม่โตพอสำหรับผู้ใหญ่) แต่น้องขวัญก็คิดได้หลาย ๆ อย่าง สิ่งไหนที่ไม่ดี หรือ ป๊า กับ แม่ไม่ชอบ น้องขวัญจะไม่ทำ สิ่งที่ดีและป๊า กับ แม่ สนับสนุน น้องขวัญจะทำ และจะไม่ให้ป๊ากับแม่ผิดหวัง 
          สุดท้ายนี้ น้องขวัญรักป๊ามาก ๆๆๆๆๆๆๆ มากที่สุดในโลกเลยยย
คำสำคัญ (Tags): #ภูมิใจ สนับสนุน
หมายเลขบันทึก: 468972เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2011 03:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สาธุ อ่านแล้ว ดีแล้ว ใช้ความพยายามอีกนิด จินตนาการ และใส่ความรู้สึกของเราลงไปด้วย จะน่าอ่านมากขึ้นนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท