"3 พฤศจิกายน 2554 ... วันนี้ พบกับนักเรียนชั้น ม. 3/1"


สวัสดีค่ะ นักเรียนชั้น ม. 3/1

                วันนี้ ได้เจอกับนักเรียนชั้น ม. 3/1  เข้าไปในห้องก็แนะนำตัวให้กับนักเรียน และเชคชื่อนักเรียน  นักเรียนห้องนี้น่ารักมาก เป็นเด็กเรียบร้อย ไม่คุยกันเสียงดังและสนใจในเรื่องที่จะเรียนมาก  ก็สนทนากับนักเรียนไปเรื่อยๆ จนหมดคาบเลย.............

                บ่ายวันนี้ก็เริ่มทำแผนการจัดการเรียนรู้ ไปหาครูพี่เลี้ยงว่าจะให้สอนเรื่องไหนบ้าง ครูก็บอกว่าสอนตามตัวชี้วัดก็พอไม่ต้องสอนมากก็ได้ เรื่องการเขียนแผนก็แล้วแต่เราและก็ให้ส่งแผนก่อนสอนทุกครั้ง ครูก็คอยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาอยู่ห่างๆ 

                เวลาได้คุยกับครูพี่เลี้ยงแล้วก็รู้สึกดีมากๆ ไม่เหมือนที่คิด ตอนเมื่อเทอมที่แล้วเคยเห็นครูพรรวดีนะ แต่รู้สึกว่าครูคนนี้ขี้บ่นมาก ๆ  เป็นคนที่มีระเบียบเรียบร้อย เวลาเห็นห้องวิทย์ไม่เป็นระเบียบครูก็จะให้จัด ณ ตอนนั้นเลย ไม่นึกว่าเทอมนี้จะได้เจอ แต่พอได้รู้จัก ได้คุย ครูเขาก็ใจดีไม่มีอะไร ชวนคุยตลอด ไม่ให้เราเครียด..................

หมายเลขบันทึก: 468888เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2011 11:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2012 20:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท