คำขอในวันเกิดของผม 26 กำลังแจ๋ว


โลกใบนี้มีผุ้คนมากมายที่คุยกันไม่รู้เรื่อง แต่พวกเค้าก็พยายามที่จะคุยกัน 
เพราะพวกเค้ารู้ว่า ราคาของความขัดแย้งนั้นมันแพง 
ส่วนพลังของมิตรภาพนั้น ก็ก่อให้เกิดสิ่งดีงามต่างๆ มากมาย

---

วันเกิดปีนี้ไม่ขออะไร ถ้าใครยังมีความขัดแย้งกับใครอยู่ ก็ขอให้คุยกันดีดี ใจเย็นๆ 
ไม่ต้องหวังให้โลกของผมน่าอยู่ขึ้น
ไม่ต้องหวังให้ใครจะมาช่วยกู้โลก ในขณะที่เราอยู่เฉยๆ

---

โลกนี้ไม่ได้กว้างใหญ่จนเราำอะไรไม่ได้เลย ^^
11/11/11 วันเกิดผม อายุ 26 ปีครับ

----------------

... 
รักแม่ มากกว่ารักทุกอย่างรวมกัน แม่เป็นเสาหลักของชีวิตผม
กิจกรรมหรือสิ่งใดใดที่ผมกระทำบนโลกใบนี้
ล้วนแต่อยู่บนฐานของการสนับสนุน ประคับประคอง และสั่งสอนของแม่
รู้สึกโชคดีมาก ที่ได้เกิดเป็นลูกของแม่

วันนี้เมื่อ 26 ปีที่แล้ว ผมไม่รู้ว่าแม่รู้สึกยังไง บางอย่างมันก็สุดจะคาดเดา
แต่วันนี้ ผมภูมิใจที่สุด และจะทำให้แม่ภูมิใจ
รักแม่จริงๆ
...
รงค์รบ ปืน
ตอนนี้อยู่ราชบุรี กำลังทำงานอนามัยโภชนาการแม่และเด็กในศูนย์อพยพผู้ประสบอุทกภัย
ใครอยากได้ข้อมูลหรือทีมงานเข้าไปช่วยงานประเด็นนี้ มาคุยกันได้ครับ 

หมายเลขบันทึก: 467864เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2011 08:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 21:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

สุขสันต์วันคล้ายวันเกิด ค่ะน้องปืน

  • สู้ๆๆครับน้องปืน
  • ขอให้มีความสุขมากๆ
  • มีอะไรพอช่วยได้บอกนะครับ

ขอบคุณมากครับอาจารย์ขจิต ถ้ามีอะไร จะแ้จังไปทันทีเลยครับ

สวัสดีครับบีเวอร์

  • สุขสันต์วันเกิดนะคะ รักแม่ให้มากๆ ดูแลแม่ให้ดีดี เป็นมงคลแก่ชีวิตจ้า
  • ในความรู้สึก เหมือนว่า เคยรู้จักแม่ในภาพนะคะ

จริงเหรอครับ ^^ ยินดีครับ ยินดี

คุณปืนครับ...ผมเข้ามาช้าครับ

ขออวยพรวันเกิดย้อนหลังครับ

เกิดในวันที่สวยงามและจำง่ายจังครับ

ขอให้คุณปืนและคุณแม่คุณพ่อ...ทุกคนที่คุณปืนรัก

มีความสุขและสุขภาพดีนะครับ

ขอบคุณมากครับ คุณทิมดาบ ^^

HBD ย้อนหลัง วันเกิดดีมาก

นำภาพสวยๆมาฝากด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท