ลักษณะผู้หญิงที่ผู้ชายต้องการ


ลักษณะผู้หญิงที่ผู้ชายต้องการ

สิ่งที่ผู้ชายต้องการจากผู้หญิง 6 ข้อ 

1.ความฉลาด
            โดยมากแล้วผู้ชายชอบอยู่กับผู้หญิงฉลาด และคนที่เขาสามารถพูดคุยด้วยได้ แน่ละว่าในตอนแรกเรื่องของความสัมพันธ์ ทุกคนจะมองกันแค่เปลือกนอก แต่พอนานไป และคุณเริ่มคุ้นเคยกับใบหน้าของเขา แต่ละฝ่ายต่างจะคุ้นเคยกับท่าทางของกันและกัน สิ่งต่อไปที่มีค่าก็คือ สมองที่อยู่ข้างใน
2.มีอารมณ์ขัน
             เวลาที่คุณหัวเราะกับใครสักคนคุณจะรู้สึกเปิดใจให้กับคนๆนั้น เป็นกันเองกับคนๆ นั้น อารมณ์ขันความสามารถสร้างความอบอุ่น และความใกล้ชิด และอีกอย่างหนึ่งกก็คือ เป็นตัวไล่ความเครียดด้วย
3.ทุกคนต้องการความเป็นเพื่อน
              ผู้ชายก็เหมือนกับผู้หญิงทุก ๆ คนมองหาคู่ชีวิตที่เข้าใจ และมีความละเอียดอ่อน เห็นอกเห็นใจ พวกเขาต้องการใครสักคนที่อยู่กับเขาไปชั่วชีวิต คนที่อยู่เคียงข้างเสมอไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ไม่ว่าวันที่พ่อ แม่ของเขาเจ็บป่วย หรือลูกไม่สบาย ไม่ว่าเขาจะประสบความสำเร็จ หรือว่าล้มเหลวในหน้าที่การงาน
4.ความไว้วางใจ
             ชายหนุ่มอยากจะรู้ว่าคุณเป็นคนที่มั่นคงและน่าไว้วางใจหรือเปล่า     นั่นหมายความว่า คุณคงไม่ทิ้งเขาไป และคุณคงไม่ทำเจ้าชู้ใส่เพื่อน หรือว่าพี่น้องของเขา และคุณคงไม่ทรยศต่อความเชื่อมั่นและความไว้วางใจต่อเขา
5.ควรจะมีความสนใจที่คล้ายคลึงกัน
            ชายหนุ่มจะตื่นเต้นที่ได้พบหญิงสาวที่ยินดีจะให้เขามีส่วนร่วมในสิ่งที่เธอสนใจ และเขาอยากจะได้ผู้หญิงที่เขาสนใจด้วย ผู้หญิงที่ทำตัว แอคทีฟตลอดเวลาและสนุกสนานในกิจกรรมเดียวกับที่ผู้ชายทำ ตอนแรกๆ ผู้หญิงที่น่าสนใจจะเป็นคนที่ดึงเขาไปลองอะไรใหม่ ๆ ที่เขาอาจจะไม่ได้ชอบ แต่นานๆไปเขาก็สนุกกับมัน นั่นเป็นเหมือนกับว่าเธอเป็นโลกใหม่ให้กับเขาโดยแท้จริง

6.ควรจะรู้สึกในความเป็นเรา
             การที่แต่ละฝ่ายมีความเชื่อและค่านิยมพื้นฐานที่คล้ายกัน และความรู้สึกที่เป็นทีมที่ดี จะช่วยให้มีความผูกพันและความสัมพันธ์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่านิยมในเรื่องเวลา ศาสนา เงิน หรือว่าความสัมพันธ์แห่งครอบครัว อีกอย่างหนึ่งที่สำคัญคือ ทั้งสองฝ่ายอยากมีลูกหรือเปล่า   เธอจะทำงานหรือเธอจะอยู่บ้าน หลังจากแต่งงานแล้ว ทั้งคู่จะอยู่ในเมืองหรือนอกเมือง ผู้ชายทุกคนแสวงหาความมั่นใจในความมั่นคง และความปลอดภัย ในชีวิตครอบครัวที่ดี แต่ละฝ่ายจะเติบโตขึ้น แต่ในขณะเดียวกันทั้งคู่ก็ต้องการ ความปลอดภัย และต่างคนควรจะได้รับกับสนับสนุนจากแต่ละฝ่ายให้เติบโตไปด้วยกัน

คำสำคัญ (Tags): #kmanw3
หมายเลขบันทึก: 467823เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2011 16:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 17:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แต่บางทีผู้ชายก็ชอบผู้หญิงที่แตกต่างนะ เรื่องความขยันก็สำคัญ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท