ระดับน้ำ กศน.บางปะหัน วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2554


การสำรวจระดับน้ำ กศน.บางปะหัน วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

วันพุธ ที่ ๒ พฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๕๔  นางรานี น้อยสกุล ครู ชำนาญการ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบางปะหัน ได้นำทีมบุคลากร กศน.อำเภอบางปะหัน ประกอบด้วย นางสาวขนิษฐา  สุขเรือน บรรณารักษ์ชำนาญการ ,นายอุดมพร  สารีกิจ ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน และ นางสาวสิริวิชญา  ทองสุข ครู กศน.ตำบล  เข้าสำรวจระดับน้ำที่เข้าท่วม กศน.อำเภอบางปะหัน+ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางปะหัน เพื่อที่จะได้วางแผนการเข้ากู้สถานที่ทำงานคืน


หลังจากที่ กศน.อำเภอบางปะหัน ได้ถูก "น้ำเหนือ" เข้ายึดพื้นที่ ตั้งแต่ วันที่ ๑ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๔ จนทำให้ไม่สามารถเข้าปฏิบัติงานได้ และส่งผลให้บุคลากร กศน.อำเภอบางปะหัน ต้องแยกย้ายไปคนละทางสองทาง วันนี้ได้เข้าร่วมสำรวจระดับน้ำ ที่ท่วม ศูนย์ กศน.อำเภอบางปะหัน อยู่นั้น ยังมีระดับน้ำที่สูงถึง ๕๐-๖๐ เซนติเมตร ซึ่งยากที่จะเข้าดำเนินการใด ๆ เพื่อกู้สถานการณ์  จึงได้นั่งปรึกษาหารือและวางแผนที่บริเวณศาลาพักร้อน ริมถนนสายเอเชีย ทางเข้าวัดค่าย หน้า ศูนย์ กศน.อำเภอบางปะหัน ที่ระดับน้ำลดลงและทำให้ถนนสายเอเชียมีรถยนต์วิ่งผ่านได้ตามปกติ เพื่อนัดหมายและประสานงานให้บุคลากรเข้าดำเนินการกู้พื้นที่ และสะสาง ของใช้สำนักงานที่เสียหาย และดำเนินการรับสมัคร นักศึกษา-การจัดกิจกรมม กศน. ในปีงบประมาณ ๒๕๕๕ ต่อไป 

.......นายอุดมพร  สารีกิจ (ครูอ้อ) : ถ่ายภาพ/รายงาน

คำสำคัญ (Tags): #น้ำท่วม
หมายเลขบันทึก: 467056เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2011 10:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 11:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท