2 พฤศจิกาฯให้มา D - Day. สำนักงาน


D - Day. สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
        ประสบอุทกภัยหนักในเดือนที่ผ่าน. สำนักงานยังอยู่ในน้ำ หากรอน้ำลดโดยธรรมชาติคงอีกนาน งานที่ต้องดำเนินการต้องสะสางกันอีกมาก ต้องบากบั่นสรรค์สร้างกันอีกนานเท่าใดจึงจะสมบูรณ์ได้เช่นก่อนน้ำท่วมที่ผ่านมาเป็นปัญหาที่ไม่อาจจะปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยนิ่งนอนใจได้ จึงนัดหมายชาว กศน.พระนครศรีอยุธยาออกมากู้สำนักงานประกาศวัน D -Day ในวันที่ 2พฤศจิกายนนี้   มอบหมายให้คุณนรังษี ไปเก็บไวนิลมาเตรียมไว้กั้นน้ำตามจุดประตูของสำนักงาน กศน.จังหวัด เราจะจัดการเอากระสอบทรายมากั้นกับไวนิล ใช้ไดรโว่ดูดน้ำออกจากตัวอาคาร เพื่อเข้าไปเคลียร์เอกสารและพัสดุต่างๆด้านใน ให้คุณเก่งกับคุณโรจน์ไปเช็คเครื่องคอมพิวเตอร์ว่าเครื่องใดยังใช้การได้และทำให้สำนักงานที่ต้องผ่านการใช้อิเล็คทรอนิกส์ใช้การได้โดยเร็ว บุคลากรท่านอื่นๆสำรวจตรวจสอบหลักฐานการทำงานของตนที่พอใช้ต่อเนื่องได้บางส่วนรวมรวมไว้แทงจำหน่ายอย่างเป็นระบบต่อไป ในการปฏิบัติการนี้ได้รับแจ้งจากคุณดาธิณี หัวหน้ากศน.ตำบลไผ่ล้อมที่ อ.ภาชี จะนำกำลังนักศึกษาจิตอาสามาช่วย ผอ.อนันต์ กศน.อำเภอวังน้อยก็จะมาพร้อมด้วยเครื่องสูบน้ำตามมาช่วยกัน จึงแจ้งให้มาช่วยกันกู้สำนักงานในวันพรุ่งนี้D -Day
คำสำคัญ (Tags): #D day
หมายเลขบันทึก: 466798เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2011 10:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)
  • กศน.อำเภออุทัย  ก็จะเริ่มดำเนินการในวันพรุ่งนี้เช่นกันค่ะ

รับทราบครับ พรุ่งนี้จะรีบเข้าไปที่สำนักงานครับ

ฝากท่าน ผอ.ประาสัมพันธ์ด้วยครับ อำเภอไหน พอที่จะทำ GPA ได้ ให้ทำการจัดส่งมาด้วย พร้อมกับ Data ทุกหลักสูตร มาที่ mail [email protected] หรือ [email protected] เท่านั้น ภายในวันที่ ๕ พ.ย. นี้ครับ

รับทราบ พรุ่งนี้จะออกเดินทางไปพร้อม กศน.อ.ภาชี ครับ

ขอสอบถามเรื่องการเดินทางค่ะ....เพราะปรึกษากับ ฤทธิ์โรจน์ ก็ไม่มีรถเช่นกัน...ขอความกรุณา ผอ.ดิศกุล ส่งรถมารับ จิตอาสาฯ กศน.ตำบลไผ่ล้อม พร้อม คณะครู กศน.ภาชีด้วยค่ะ...ขอบคุณค่ะ

กศน.อำเภอนครหลวง เริ่มดำเนินการวันที่ 1 พ.ย.54 ค่ะ

เมื่อวานผมก็มาสำรวจอาคารสำนักงาน กศน.อ.ผักไห่ พบว่าถึงแม้น้ำจะเพิ่งลดทั้งหมดเพียง 6 ซม. ( เริ่มลดมาตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค.54 แต่ลดวันละไม่เกิน 0.5 ซม. ) แต่เทศบาลเขาซ่อมคันกั้นและเริ่มใช้เครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ 3 เครื่อง สูบน้ำออกจากบริเวณโดยรอบตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 ต.ค.54 แล้ว น้ำโดยรอบจึงสูงไม่เกินรองเท้าบูทยางยาวแล้ว ภายในก็แห้งห้องน้ำก็แห้ง วันนี้ 1 พ.ย.54 กศน.อ.ผักไห่จึงเปิดทำการแล้วครับ หลังจากปิดมาตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค.54

กศน.อำเภอบางซ้าย....เป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ กศน.ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยานะคะ....และทางกศน.อำเภอบางซ้ายเริ่มลุยรับสมัครนักศึกษาแล้วค่ะ...สู้ ๆ นะคะ ทุก ๆ คน(ถึงน้ำจะลดลงไม่เยอะแต่พวกเรา กศน.อำเภอบางซ้ายก็ไม่ยอมแพ้ค่ะ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท