อีมมุมหนึ่งของใจ


ความอ้างว้าง...บนโลกส่วนตัว

อีมมุมหนึ่งของใจ

 

ฉันท้อ...ฉันเหงา...เปล่าเปลี่ยว

โดดเดี่ยว...อ้างว้าง...ห่วงหา

ฉันหนาว...ฉันเหน็บ...เจ็บอุรา

เพราะว่า...ใจฉัน...อ่อนแอ

 

พ่ายแพ้...หมดหวัง...สิ้นค่า

น้ำตา...หน่วงหนัก...ในกระแส

แปลบปวด...รวดร้าว...ดวงแด

รอแต่...สิ้นลม...ตรมตรอม

 

ลาก่อน...ความเจ็บ...ฝ้งใจ

ลาก่อน...ความใคร่...หวานหอม

ทิ้งซาก...เสพสันต์...นิรันดร

ซมซาน...รานรอน...จวนตาย

 

หมายเลขบันทึก: 466650เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2011 20:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 21:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คนพิการ กายขาด ยังวาดหวัง

ไม่คิดชัง ในชาติ วาสนา

เรามีพร้อม ทุกส่ิง ที่ได้มา

จงเห็นค่า อย่าท้อ คงมีวัน....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท