อ่านดู ดีดี


อยากปรับเปลี่ยนสังคมใหม่ทำไงดี

 สังคมใดเกลือกกลั้วมั่วอบาย ดุจฝีร้ายบ่มเพาะหนองฟ่องกลิ่นฟุ้ง มันเน่าเนื้อเชื้อทะลักควักไส้พุง เลือดหนองพุ่งคละเคล้าปนจนอาเจียน สมภารกินไก่วัดจัดว่าชั่ว ลูกน้องมั่วกามฉาวคาวคลื่นเหียน สังคมทรามทำไงใจสุดเอียน อยากปรับเปลี่ยนสังคมใหม่ทำไงดี

หมายเลขบันทึก: 466537เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2011 13:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม 2012 21:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ยังคมเหมือนเดิมนะคะ อาจารย์ หายไปนานเลย หนูกับเพื่อน ๆ คิดถึงค่ะติดต่ออาจารย์ไม่ได้เลยเพื่อน ๆ หนูเค้าบ่นกันใหญ่ว่าอาจารย์ทำตัวลึกลับ ยังงัย ว่าง ๆ เป็นไปได้รับเอ็มหนูด้วยนะคะ หนูแอ็ดไปแล้ว รออาจารย์ตอบรับอยู่ ของเพื่อน ๆ ในห้องหนูด้วย

ปล.คิดถึงอาจารย์นะคะ ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ เอ่อ อีกอย่างหนูกับเพื่อน ๆ เรียนใกล้จบ ป.ตรีแล้วค่ะ อืม สุดท้ายอยากได้เบอร์โทรอาจารย์ด้วยค่ะถ้ายังงัยส่งมาทางเมลล์นะคะ หนูกับเพื่อน ๆ จะรอคะ บาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท