ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย กระทรวงศึกษาธิการ จุดบริการวัดกษัตราธิราช ตำบลบ้านป้อม วันที่ 23 ตุลาคม 2554


 

           วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554 วันนี้ ณ จุดบริการประชาชนเชิงสะพานวัดกษัตราธิราช ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา ที่เรายังยืนหยัดให้บริการแก่ประชาชนในเขต อำเภอพระนครศรีอยุธยา แม้ว่ากำลังที่สนับสนุนในการทำข้าวกล่องที่ปฏิบัติภาระกิจมากว่า 10 วัน บางส่วนต้องเดินทางกลับที่มั่นเพื่อตั้งรับกระแสน้ำที่กำลังเดินทางไปถึง ทำให้กำลังครัวที่ต้องผลิตข้าวกล่อง จากเดิม กว่า 1,500 กล่องต่อวัน ต้องลดการผลิตและจำกัดการแจกจ่ายในบางสถานที่ประกอบกับสถานการณ์ในขณะที่ประชาชนสามารถปรับตัวเข้ากับเหตุการณ์น้ำท่วมได้สามารถเดินทางและดูแลตนเองและครอบครัวได้มากขึ้น

 


                โดยวันนี้กำลังหลักที่กำลังจะเดินทางกลับที่มั่นได้แก่ กศน.ประจวบคีรีขันธ์ นำโดย ผอ.ก้อย จาก กศน.สามร้อยยอด  อยู่ให้บริการประชาชนในมื้อกลางวันเป็นสุดท้ายก่อนเดินกลับ  ที่ต้องคอยเฝ้าทีมสนับสนุนต่อไป โดยส่งมอบภาระกิจต่อให้กับ กศน.สมุทรสาคร ที่เดินทางกลับมา ณ จุดบริการอีกครั้ง

              โดยครู กศน. ที่สามารถทำได้ทุกอย่าง ทั้งพ่อครัว ผู้ประสานงาน  ต้องขอขอบคุณทีม กศน.สมุทรสาคร อ.ชาญชัย กศน.บานแพ้ว อ.นพดล อ.สุวิทย์ อ.เจริญ อ.อนุกูล กศน.อำเภอกระทุ่มแบน อ.ธงชัย กศน.เมืองสุมทรสาคร และพนักงานขับรถพี่ชานุวัฒน์  ที่ยังคงอยู่ร่วมด้วยช่วยกัน

 


                วันนี้ทีม กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้กำลังเสริมเพิ่มอีกหนึ่งคน ครูทอม ที่สามารถทวนกระแสน้ำกลับมาได้ 
หมายเลขบันทึก: 465770เขียนเมื่อ 23 ตุลาคม 2011 20:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน 2012 22:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ดีใจที่ได้ครูทอมมาช่วยอีกแรง

ขอบคุณพวกเราทุกคนครับ

ขออนุโมทนาบุญสำหรับงานจิตอาสาในยามยากเช่นนี้ค่ะ

ทีม กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ดำเนินการจัดเปลี่ยนบุคลากรที่ยังพอหาหนทางออกมายังจุดบริการประชาชนวัดกษัตรา  เพื่อร่วมสนับสนุนทีม กศน.ที่มาเปิดครัวให้บริการประชาชน 

กศน.ประจวบฯกลับมาที่ตั้งแล้ว

แต่ก็ยังเป็นห่วงทีมงานที่ร่วมทำงานกันมา

แม้จะเป็นระยะเวลาสั้นๆ

แต่ด้วยความที่ต้องอยู่ท่ามกลางปัญหา

ก็เลยทำให้มิตรภาพงอกงามอย่างรวดเร็ว

ฝากดูแลทีมงานทุกๆท่านจาก กศน.สมุทรสาครด้วยค่ะ

  • ขอขอบพระคุณ ผอ.ก้อย นะคะ ในความเมตตา 
  • ขอบคุณทีมงานทุกท่านที่เหน็ดเหนื่อยมาหลายวัน
  • ทีม กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ระดมทีมงานเข้าสนับสนุนเต็มความสามารถ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท