จัดงานคืนรัง ๑๗


ที่  ๑/๒๕๕๔                                                                                บ้านเลขที่ ๒๓/๓ หมู่ที่ ๑ ตำบลคุ้งตะเภา

                                                                                             อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ ๕๓๐๐๐

                                         วันที่     ๑๒     ตุลาคม      ๒๕๕๔

เรื่อง      การจัดงาน”คืนรัง ๑๗”

ถึง        เพื่อนๆร่วมรุ่น ศิษย์เก่า อต.ม.รุ่นแรก ทุกคน

อ้างถึง  หนังสือที่ พิเศษ/๒๕๕๔ ลงวันที่ ๑๒ กันยายน ๒๕๕๔

สิ่งที่ส่งมาด้วย  สำเนารายชื่อคณะกรรมการที่เข้าร่วมประชุมเมื่อวันที่ ๑๑ ตุลาคม ๒๕๕๔ จำนวน ๑ ฉบับ

          ตามที่ได้แจ้งกำหนดการจัดงาน “คืนรัง ๑๗”ในวันเสาร์ที่ ๒๒ ตุลาคม ๒๕๕๔ รายละเอียดตามหนังสือที่อ้างถึงแล้ว นั้น

          เนื่องจากเมื่อวันที่ ๑๐ ตุลาคม ๒๕๕๔ ได้มีเพื่อนต่างจังหวัดมีการแสดงความคิดเห็นว่า ในปีนี้ควรจะเลื่อนกำหนดการจัดงานออกไป เนื่องจากเกิดภัยน้ำท่วมในหลายจังหวัดทำให้การเดินทางมาร่วมงานในช่วงของวันที่ ๒๒ ตุลาคม ๒๕๕๔ จะไม่สะดวกและเพื่อนๆที่อยู่ต่างจังหวัดประสงค์อยากจะมาร่วมงานในปี ๒๕๕๔ ด้วย และเมื่อวันที่ ๒๘ กันยายน ๒๕๕๔ ที่ผ่านมา ทางสมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนอุตรดิตถ์ ได้ประชุมและมีมติที่ประชุมเลือกให้นายเจษฎา   ศรุติสุต อดีตประธาน อต.ม.รุ่นแรก ดำรงตำแหน่งเป็นนายกสมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนอุตรดิตถ์ คนล่าสุด  (นักเรียนเก่าปี ๒๕๒๔) ซึ่งนายกสมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนอุตรดิตถ์ ปัจจุบัน คือ นายมนูญ  รัตนะนาคะ (นักเรียนเก่า ปี ๒๕๑๔)  และในปีนี้ ทางโรงเรียนกำหนดจัดงานบอล ประจำปี ในวันที่ ๑๐ ธันวาคม ๒๕๕๔ จำหน่ายบัตรในราคาโต๊ะๆละ ๒,๐๐๐ บาท(จำนวน ๘ ที่นั่ง)  และจะมีขั้นตอนการส่งมอบหน้าที่นายกสมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนอุตรดิตถ์ ให้กับนายเจษฎา  ศรุติสุต (เหน่ง)ซึ่งถือว่าเป็นตัวแทนของรุ่นบนเวที  

          กระผมจึงได้เชิญคณะกรรมการมาประชุมปรึกษาหารือ การจัดงานคืนรัง ๑๗ เมื่อวันที่ ๑๑ ตุลาคม ๒๕๕๔ ที่ผ่านมา มีคณะกรรมการฯ มาร่วมประชุม จำนวน ๑๘ คน   ที่ประชุมมีมติว่าจากมูลเหตุดังกล่าวข้างต้น ร่วมกันวิเคราะห์รูปแบบและกำหนดการจัดงานคืนรัง ๑๗ อีกครั้งหนึ่ง เห็นชอบให้เลื่อนกำหนดการจัดงานคืนรัง ๑๗ จากเดิมวันเสาร์ที่ ๒๒ ตุลาคม ๒๕๕๔ ณ ห้องคัทลียา ชั้น ๔ โรงแรมฟรายเดย์  อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ เปลี่ยนแปลงเป็นกำหนดจัดงานคืนรัง ๑๗ ในวันเสาร์ที่   ๑๐  ธันวาคม ๒๕๕๔  โดยกำหนดกิจกรรม ๒ ช่วง  ช่วงภาคกลางวัน มีกิจกรรมร่วมกันถวายสังฆทานและทำบุญเลี้ยงพระเพลที่วัดอรัญญิกการราม เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับเพื่อนๆที่ล่วงลับไปแล้ว  โดยนัดหมายพร้อมกันที่บริเวณอนุสาวรีย์ท่านพ่อพระยาพิชัยดาบหัก บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์  โดยขึ้นขบวนรถรางเดินทางไปทำบุญด้วยกัน เริ่มออกเดินทาง เวลา ๐๙.๓๐ น. เสร็จจากงานบุญ รับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน  ต่อจากนั้นพวกเราจะนั่งรถรางเที่ยวรอบเมือง(วัดอรัญญิกการาม-ม่อนลับแล-วัดพระแท่นศิลาอาสน์-วัดพระบรมธาตุทุ่งยั้ง ฯลฯ ) แล้วเดินทางกลับมาถึง บริเวณอนุสาวรีย์ท่าพ่อพระยาพิชัยดาบหัก หน้าศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ เวลาประมาณ ๑๕. ๐๐ น. ในช่วงภาคค่ำจัดกิจกรรมนัดพบปะสังสรรค์กัน ณ โรงเรียนอุตรดิตถ์(ร่วมงานบอลโรงเรียนอุตรดิตถ์ ประจำปี ๒๕๕๔)  พร้อมกันตั้งแต่เวลา ๑๘.๐๐ น. และกำหนดการเลือกประธานรุ่นฯคนต่อไป เวลา ๒๒.๐๐ น. สำหรับค่าลงทะเบียนการร่วมกิจกรรมในปีนี้ คนละ ๕๐๐ บาท ผู้ร่วมงานจะได้รับเสื้อยืดรุ่นฟรี จำนวน ๑ ตัวและที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบการขับเคลื่อนการทำกิจกรรมของรุ่น จำนวน ๒ ประเด็น ดังนี้

          ๑.”จัดรายการ รวมพลัง อต.ม.รุ่นแรก เพื่อสังคม “ทางวิทยุชุมชนความถี่ ๑๐๗.๕ แม็กกะเฮริต์  ของคุณบุณยืน  นิลพันธ์ (ลูกแมว) ทุกวันศุกร์ที่ ๔ ของเดือน ตั้งแต่เดือนตุลาคม ๒๕๕๔ เป็นต้นไป

          ๒.  อนุมัติในการใช้เงินรุ่นในกิจกรรมร่วมงานศพ บิดา มารดา เพื่อนร่วมรุ่น  เป็นค่าพวงหรีดและปัจจัยถวายพระในฐานะเป็นเจ้าภาพสวดศพ จำนวน ๑ คืน ในวงเงินไม่เกิน ๑,๐๐๐ บาท

            ดังนั้น การจัดงานพบปะสังสรรค์ คืนรัง ๑๗ ในครั้งนี้ คณะกรรมการรุ่นฯจึงขออนุญาตเพื่อนๆปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงาน แบบส่วนตัวมาเป็นรูปแบบร่วมงานบอลโรงเรียนอุตรดิตถ์ ประจำปี ๒๕๕๔  (ทู อิน วัน)

          อนึ่งกระผมมีความเห็นว่าการขับเคลื่อนภารกิจหน้าที่ในตำแหน่งนายกสมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนอุตรดิตถ์ จำเป็นต้องได้รับความร่วมมือจากเพื่อนๆ อต.ม.รุ่นแรก ในการเข้าไปมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการสมาคม ฯในครั้งนี้ มีระยะเวลา ๒ ปี  และการแสดงพลังความเข้มแข็งของรุ่นให้ประจักษ์ในงานบอลโรงเรียนอุตรดิตถ์ ในปีนี้ จะเป็นตัวชี้วัดว่า  อต.ม.รุ่นแรก มีความพร้อมด้านบุคคลากรและสามารถทำหน้าที่เป็นแกนนำในการขับเคลื่อนงานของสมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนอุตรดิตถ์ได้ และเพื่อให้การจัดกิจกรรมในปีนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงขอความร่วมมือมายังเพื่อนๆช่วยแจ้งความประสงค์และลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมจ่ายเงินค่าลงทะเบียนได้ที่คุณ ประจิตร  ทองธรรมชาติ (แมว) โดยตรง มือถือ ๐๘๑-๓๗๙๖๒๙๗  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยกำหนดการตรวจสอบข้อมูลการมาร่วมงานคืนรัง ๑๗ ของเพื่อนๆ ครั้งที่ ๑ ในวันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๔ และครั้งที่ ๒ ในวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้เห็นพลังของเพื่อนๆ อต.ม.รุ่นแรก มาร่วมงานและกิจกรรมในปีนี้อย่างคับคั่ง

          จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

                                                                         จากใจ

 

                                                            (นายทวีศักดิ์  พุ่มมรดก)

                                               ประธานรุ่น อต.ม.รุ่นแรก ประจำปี ๒๕๕๔

มือถือ ๐๘๑-๙๖๒๕๔๒๐

คำสำคัญ (Tags): #คืนรัง ๑๗
หมายเลขบันทึก: 465080เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2011 09:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม 2012 17:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท