บันทึกการทำงาน


ร่วมช่วยเหลือประชาชนประสบภัยน้ำท่วม ณ วัดสามกอ

วันที่๑๒ ตุลาคม ๒๕๕๔ กศน.อำเภอเสนา ร่วมกิจกรรมจัดเตรียมสถานที่เป็นจุดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ณ วัดสามกอ หน้าศูนย์ กศน.ตำบลสามกอ ดังนี้

จากกระทรวงศึกษาธิการมอบหมายให้สำนักงาน กศน.รับผิดชอบตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยกระทรวงศึกษาธิการ ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 2 จุด จุดแรกที่บริเวณวัดกษัตราธิราช ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา และจุดที่สองที่บริเวณวัดสามกอ หน้าศูนย์ กศน.ตำบลสามกอ อำเภอเสนาโดย ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ได้มอบหมายให้ กศน.อำเภอเสนาเป็นจุดตั้งศูนย์ช่วยเหลือโดย ศูนย์นี้จะมีกิจกรรมที่ช่วยเหลือและบริการประชาชนทั้งด้านอาหารบริการสามมื้อในแต่ละวันในนามของครัวกระทรวงศึกษาธิการ การจัดกิจกรรมฝึกอาชีพระยะสั้น  มุมอ่านหนังสือ การบริการซ่อมสร้างอุปกรณ์ไฟฟ้าและเครื่องยนต์ การนวดผ่อนคลาย การปฐมพยาบาล การสาธิตการทำอาหาร การเป็นที่พักกรณีฉุกเฉินสำหรับคนเดินทาง ตลอดจนเป็นศูนย์รับบริจาคสิ่งของเป็นต้น.  งานนี้ทาง กศน.อำเภอเสนา ผอ.ภัชราพร มีรสสม เป็นผู้ประสานงานดูแลความเรียบร้อย และยังร้องเพลงให้กำลังใจประชาชน นายประเสริฐ บุญเรือง

เลขาธิการกศน. ได้แจกไอศครีมและอาหารมีประชาชนมารับบริการกันมาก  

นางสุทธศรี วงษ์สมาน ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ และคณะได้มาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และบริการประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม 

 

คำสำคัญ (Tags): #งาน กศน.
หมายเลขบันทึก: 464717เขียนเมื่อ 14 ตุลาคม 2011 08:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท