น้ำท่วมที่ท่าวุ้งภาค ๒


สถานการณ์น้ำท่วมหนักที่อำเภอท่าวุ้ง

ออกไปตระเวนเก็บภาพสถานการณ์น้ำท่วมหนักที่อำเภอท่าวุ้งเมื่อวันที่ ๖ ตุลาคม ๒๕๕๔   ลำบากกันมากครับ  น้ำค่อนประเทศถูกบีบเป็นคอขวดที่กรุงเทพฯ

ที่บ้านตาซึ่งเป็นร้านตีเหล็ก  ประจำอำเภอท่าวุ้ง

 

ทุ่งนาหลังบ้านผมกลายเป็นทะเลไปแล้วครับ

 

ตรงนี้น้ำลึกประมาณ ๖ เมตรครับ

 

นี่งัยครับชั้นล่างของบ้านผม..เกือบมิดหัวแล้ว

 

ที่หน้าไปรษณีย์ท่าวุ้ง...ห่างบ้านผม ๓ คูหา..ย้ายที่ทำการไปอยู่ที่ข้างบ้านผมแล้วละครับ

 

ซอยข้างร้านข้าวต้ม"อิ่มอร่อย" น้ำสูงเลยหน้าแข้งไปแล้วครับ

 

ต้องอาศัยเรือเป็นพาหนะในการเดินทางแล้วละครับ

 

ร้านค้า-ร้านขายต้องอพยบกันมาอยู่บนถนนแล้วละครับ...ขับรถผ่านขอให้ชลอความเร็วกันหน่อยนะครับ

 

เตรียมอิฐบล๊อกไปก่อกำแพงกันน้ำกันละครับ....ไม่รู้จะกันอยู่หรือเปล่า....

 

กลางซอยถึงหัวเข่าแล้วครับ

 

ปากทางเข้าวัดบางลี่ - วัดหนองหลวง กลายเป็นท่าจอดเรือไปเลย...ลำบากกันน่าดู

 

คุณน้าช่างตัดผมขาประจำของผม(คนถือพาย)ก็โดนน้ำท่วมเหมือนกัน  เห็นบอกว่าร้านที่ตัดผมน้ำท่วมเลยหลังคาไปตั้งนานแล้ว....แล้วผมจะไปตัดผมที่ไหนเนี่ยะ....คงเป็นทารซานไปอีกสักพัก.....

 

ดูแววตาก็รู้ว่ากำลังกังวล..........น้ำท่วมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ..ลำบากกกกกกกกก

เดี๋ยวคอยติดตามอีกนะครับขอขอบคุณที่สละเวลาเข้ามาอ่าน....

หมายเลขบันทึก: 463836เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2011 15:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2012 19:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ให้กำลังใจค่ะ..ติดตามข่าวด้วยความห่วงใย..

ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนที่ถูกน้ำท่วม(โดยเฉพาะคนท่าวุ้งบ้านเรา)ค่ะ สู้ๆๆ อย่ายอมแพ้

นายอนุพงศ์ พันธ์พานิช

อดทนกันหน่อยนะครับ เป็นห่วงทุกคนที่ประสบอุทกภัย จะคอยเป็นกำลังใจให้นะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท