ผลการดำิเนินงาน กศน.อำเภอเสนา ปี ๒๕๕๔


เพื่อนร่วมงานดีๆสักคน มีแค่คนเดียว ก็คุ้มแล้ว...!!!

       วันพฤหัสบดีที่ ๒๒ ที่ผ่านมาได้รับคำสั่งให้ทำแผ่นผลการดำิเนินงาน กศน.อำเภอเสนา เพื่อไปนำเสนอที่ประชุมจังหวัดในวันจันทร์ที่ ๒๖ กันยายน และมีพิธีแสดงมุฑิตาจิต อ.ชะตา วรรณโฆสิต , อ.จุติมา สิงห์ทอง และ คุณทวี ไกรสมดี

        จึงถือเป็นโอกาสดีที่ ผอ.แดง ให้โอกาสแสดงผลงาน แต่มีปัญหาตรงที่โอ๋ทำโปรแกรม ulead ได้ งูๆปลาๆเหลือเกิน เนื่องจากพี่ใน สนง.หลายท่านมีงานจนล้นโต๊ะจึงต้องมาถึงมือโอ๋ ตอนแรกก็เครียดๆเหมือนกันว่าจะทำได้ไหม จึงต้องเปิดคู่มือและปฏิบัติ จึงมีเวลาทำงานจริงๆแค่วันเสาร์กับอาทิตย์ เพราะเวลาทั้งหมดก็หมดไปกับการตรวจข้อสอบวิชาเลือก ลงคะแนน ฯลฯ

         การทำงานด่วนที่สุดแบบนี้ทำให้โอ๋ประทับ พี่ำไก่ ขนิษฐา ลีลาชัยเจริญภัณฑ์ มากเพราะวันเสาร์มีพี่ไก่ มาช่วยเขียนบทบรรยาย และอัดเสียงให้ค่ะ เพราะโอ๋ อัดเสียงไม่เป็น ไมค์ไม่ดัง และอื่นๆที่ไม่รู้อีกมากมาย พี่ไก่ก็นำ เครื่องเล่น MP 4 มาอัดเสียงตัวเอง โอ๋ก็ลองนำมาวางและวางรูปใ้ห้เข้ากับเสียงที่พี่ำไก่บรรยายไปเรื่อยๆ ปรับไปปรับมาทั้งคืน ผลงานออกมาเสียงอาจไม่ค่อยดี และหลายๆอย่างกระทันหันมากแต่โอ๋ก็ดีใจที่ทำสำเร็จ และดีใจที่เวลาลำบากมีคนหนึ่งมาร่วมด้วยช่วยกัน จึงรู้ว่าถึงเราจะเก่งเท่าไหร่ หรือมีความสามารถสักแค่ไหนเราไม่สามารถทำอะไรได้สำเร็จด้วยตัวคนเดียวได้ เราไม่สามารถดีคนเดียวได้ เราต้องมีเพื่อนร่วมงาน และในชีวิตมีเพื่อนแท้แค่คนเดียวก็คุ้มแล้ว

         ถือเป็นผลงาน ไฟล์วิีดีโอที่ทำภาพจาก ULEAD ผลงานแรกในชิวิตโอ๋ด้วยค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 462947เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2011 20:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท