ภูมิใจคุณครู


ครูต้องพัฒนาตัวเองมิใช่เพียงแค่การสอน การนำเสนอวิธีการสอนที่น่าสนใจเพื่อให้ผู้ปกครองได้รับรู้ เพื่อการประชาสัมพันธ์ผลงาน ก็เป็นเรื่องสำคัญที่คุณครูน่าจะทำ

เปิดเข้าไปดู หน้าเพจของโรงเรียน  เห็นผลงานคุณครูเรื่องพาเด็กออกไปทัศนศึกษา เรื่อง occupation farmer (ที่ต้องเขียนภาษาอังกฤษ เพราะเขาเรียนกันในEnglish Program  ใช้ศัพท์ภาษาอังกฤษสอนกัน)

ปกติโรงเรียนเราพาเด็กออกไปเรียนรู้จากประสบการณ์จริงมานานแล้ว  แต่คราวนี้ที่ต้องนำมากล่าวถึงก็เพราะคุณครูมีการนำเสนอ กิจกรรมสู่ผู้ปกครอง และเพื่อนครูได้อย่างน่าสนใจ  โดยมีเพลงและคำบรรยายประกอบ  แสดงให้เห็นพัฒนาการของคุณครูนุช KG 3  เพิ่มไปอีกขั้นหนึ่ง  การนำเสนอดูมีสีสรร  มีชีวิตชีวา น่าชมกว่าเดิม  presentation นี้ ครูนุชนำเข้า facebook ของตนเองก่อน แล้ว link ไปที่ patanadek fanpage ที่ผู้ปกครองชอบติดตามชม  แล้วก็ link ไปเข้าใน หน้า webboard ของโรงเรียน  แม่ใหญ่เห็นว่าน่าจะเป็นประโยชน์ต่อคุณครูทั่วไป จึงขอนำ ลิงค์นี้มาแปะไว้ที่ G2K อีกที่หนึ่ง ลองเปิดดูได้ที่นี่นะคะ   

https://www.facebook.com/pages/Patanadek-School/246853306902#!/video/video.php?v=2316343183540&comments

มีครูเก่งอย่างนี้ พัฒนาตนเองอยู่ตลอดเวลา  ก็ชื่นใจเป็นธรรมดา ขอปรบมือให้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 459110เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2011 08:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

ถ้าคนถูกชมรู้ตัวคงจะมีกำลังใจในการทำงาน...

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท