คิดบวก...ชีวิตก็บวก --> เจอความป่วยไข้^^


คิดบวก...ชีวิตก็บวก ^^

           ความป่วยไข้มักจะมาเยือนเราแบบไม่ทันตั้งตัวเลย ซึ่งถ้าเป็นการเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆ น้อยๆ ก็ถือว่าเรายังโชคดีอยู่ แต่ถ้าวันไหนที่มันพาความโชคร้ายมาเยือนเราด้วย วันนั้นอาจเป็นวันที่สายเกินไปสำหรับอะไรหลายๆ อย่าง ดังนั้นเราควรรู้จักดูแลสุขภาพ เห็นคุณค่าของการมีชีวิต มีสุขภาพที่ดี สร้างสุขภาวะให้เกิดขึ้นแก่ตัวเราเองรวมถึงคนรอบข้างและคนที่เรารักด้วย...

ภาพสวยๆ จาก : http://violetwind-violetwind.blogspot.com/2010/06/blog-post.html

หมายเลขบันทึก: 458842เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2011 00:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท