เวลา


 

สมองไม่ปลอดโปร่งวันนี้ไม่รู้จะเขียนเรื่องอะไร แต่ทั้งวันนี้มีแต่เรื่องยุ่งวุ่นวายเต็มไปหมด มีแต่งาน งาน และก้องาน ทำไมชีวิตคนเราต้องมีเรื่องที่มันวุ่นวายแบบนี้ วันนี้รู้สึกเหมือนตัวเองผจญภัยอยู่ในห้วงแห่งเวลาที่มีแต่เสียงนาฬิกาดังเตือนอยู่ตลอดเวลาเหมือนกำลังนับถอยหลังให้กับชีวิต วันที่ฉันไม่อยากให้มันมาถึงมันกำลังเดินใกล้เข้ามา ไม่สิฉันกำลังเดินเข้าไปหามันหรือว่าเวลากำลังจะพาฉันไปหามัน ฉันไม่รู้ว่าวันนั้นมันจะเกินอะไรขึ้นกับฉันบ้างตอนนี้ฉันเหมือนกำลังเตรียมตัวพาตัวเองเข้าสู่สนามรบที่เหมือนกับว่าจะไม่มีวันที่จะชนะศัตรูได้เลย ศัตรูที่ฉันกำลังจะต่ออสู้ด้วยมีหลายก๊ก หลายเหล่าเหลือเกิน ไม่รู้ว่าแต่ละก๊กแต่ละเหล่าจะมีกลวิธีอย่างไรที่ทำให้พ่ายแพ้แบบ.....

คำสำคัญ (Tags): #เวลา
หมายเลขบันทึก: 458748เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2011 21:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท