ฝึกสอนกับงานที่ล้นมือ ...29 ส.ค.54


ช่วงนี้ฉันจึงต้องกลับบ้านค่ำเป็นประจำ

วันที่ 52 ของการฝึกสอน (29 ส.ค. 54)

วันนี้ตามตารางแล้วไม่มีสอนค่ะ แต่มีภาระกิจที่ต้องทำเยอะเลย โดยเฉพาะงานโครงการคลีนิกคอมพิวเตอร์ มีคอมพิวเตอร์รอลงวินโดวส์ รอลงโปรแกรม รอซ่อมบำรุงอยู่มากมาย ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะมีเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขาดสาย บวกกัช่วงนี้เป้นช่วงที่ต้องเตรียมนักเรียนเข้าแข่งทักษะวิชาการ ฉันรู้สึกว่าช่วงนี้งานเยอะมาก ๆ งานบางงานต้องเก็บเอาไว้ก่อนถ้าหากยังไม่รีบใช้ เพราะมีงานที่เข้ามาให้เราทำแบบเร่งด่วนอยู่เรื่อย อย่างวันนี้ก็ต้องไปช่วยครูดูห้อง School Online ใช้เวลาอยู่นานทีเดียว

จากนั้นก็รีบกลับมาซ่อมและลงโปรแกรมเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ห้องพักครูคอมฯ
ช่วงพักกลางวันก็ใช้เวลาไปกับการฝึกซ้อมนักเรียนที่จะเข้าแข่งขันทักษะวิชาการ ช่วงนี้ฉันแทบไม่มีเวลาไปทานข้าว ต้องอาศัยฝากเขาซื้อหรือไม่ก็ต้องพึ่งมาม่าเพื่อประทังชีวิตไปก่อน แต่วันนี้ฉันไม่มีสอน ดังนั้นในช่วงบ่ายก็มีเวลาว่างพอที่จะแว๊บไปทานข้าวที่โรงอาหารได้ ก่อนที่จะกลับมานั่งหน้าคอมเพื่อลงโปรแกรม

ช่วงเย็นเด็กนักเรียนก็จะมาฝึกซ้อมกันตามปกติ ซึ่งครูที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลการฝึกซ้อมก็ต้องอยู่ติวให้เด็กๆจนถึงค่ำ รวมถึงฉันด้วย ช่วงนี้ฉันจึงต้องกลับบ้านค่ำเป็นประจำ

หมายเลขบันทึก: 458678เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2011 17:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท