เพื่อนกับแฟนต่างกันยังไง


เพื่อนกับแฟนต่างกันยังไง

เพื่อนเป็นใครนั้นทุกคนต้องรู้จัก เพื่อนก็เป็นอะไรหลายๆอย่างที่เราอยากจะให้เป็นเวลาเราไม่เหลือใครก็ยังมีเพื่อนอยู่เสมอ คอยหัวเราะไปกับเราเมื่อเราดีใจ คอยให้กำลังใจเมื่อเราทุกข์ใจ ทำให้เราลืมไปเลยว่าเราอยู่ตัวคนเดียว ไปไหนไปกัน ถึงเเม้จะทะเลาะกันบ้างเเป๊บเดียวก็หาย แต่เมื่อเรามีแฟนเข้ามาเราก็เปลื่ยนไปเลย อะไรหลายๆอย่างก็เปลี่ยนไปเลยต้องคอยแบ่งเวลาให้แฟนด้วย เราจึงต้องให้ความสำคัญทั้งเพื่อนและแฟน ซึ่งเวลาอยู่กับแฟนจะแตกต่างกับเพื่อนเราต้องทำอะไรหลายๆอย่างเพื่อให้แฟนพอใจ กลัวนู้นกลัวนี่ตลอดเวลาไม่เหมือนอยู่กับเพื่อน

     ข้อแตกต่างระหว่างเพื่อนกับแฟน

เพื่อน คือ คนที่เราไม่ต้องโทรหาทุกวัน

แฟน คือ คนที่เราต้องคอยเทคเเคร์เขาตลอดเวลา

เพื่อน คือ คนที่สามารถด่ามันได้ในเวลาที่เราไม่พอใจ

แฟน คือ คนที่เราต้องง้อแม้จะไม่ผิด

เพื่อน คือ คนที่เราสามารถพูดได้ทุกเรื่อง ถึงแม้บางเรื่องจะไม่ควรพูดก็ตาม

แฟน คือ คนที่เราทุกข์ไม่อยากให้เค้ารับรู้

เพื่อน คือ คนที่เราผิดนัดได้โดยไม่ต้องบอกเหตุผล

แฟน คือ คนที่เรารอได้หลายๆ ชั่วโมงโดยไม่เป็นไร

เพื่อน คือ คนที่รู้อะไรหลายๆอย่างที่แฟนไม่รู้

แฟน คือ คนที่เราไม่อยากให้รู้บางเรื่องที่ไม่ดี

เพื่อน คือ คนที่เราไม่ต้องพูดจาหวานๆด้วย

แฟน คือ คนที่เราต้องพูดเพราะๆหวานๆใส่ตลอดเวลา

เพื่อน คือ คนที่รักเราคอยห่วงใยเรา

แฟน คือ คนที่เราต้องรักและเอาใจใส่เค้ามากๆๆๆๆๆ

แล้วคุณหละคิดว่าเพื่อนกับแฟนใตรสำคัญกว่ากัน ?

คำสำคัญ (Tags): #เพื่อนหรือแฟน
หมายเลขบันทึก: 458128เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2011 20:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 18:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท